Thống kê khó tin của Tottenham dưới thời Postecoglou

Thống kê khó tin của Tottenham dưới thời Postecoglou

Đáng chú ý, Arsenal đã giành chiến thắng dù không có sự phục vụ của nhiều trụ cột quan trọng như Declan Rice, Martin Odegaard, Mikel Merino và Oleksandr Zinchenko. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha đánh đầu của trung vệ Gabriel Magalhaes ở phút 64, đủ để mang về 3 điểm quý giá cho đội khách.

Thất bại này khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm sau 4 trận đấu. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của họ, sau thất bại 1-2 trước Newcastle United trước đó.

Điều đáng lo ngại hơn cả là thành tích của Spurs trong các trận derby London kể từ khi Ange Postecoglou nắm quyền vào mùa hè năm 2023. Đội bóng áo trắng vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào trong 7 lần đối đầu với các đối thủ cùng thành phố là West Ham, Chelsea và Arsenal.

Tottenham quá tệ trong các trận derby London
Tottenham quá tệ trong các trận derby London

Chuỗi kết quả đáng thất vọng này bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái với trận hòa 2-2 trước Arsenal. Sau đó là thất bại thảm hại 1-4 trước Chelsea ngay tại sân nhà vào tháng 11. Tháng 12 chứng kiến trận thua 1-2 trước West Ham, tiếp theo là trận hòa 1-1 trong trận lượt về vào tháng 4.

Cùng tháng đó, Tottenham để thua Arsenal với tỷ số 3-2 ngay tại sân nhà, trước khi nhận thêm thất bại 0-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge vài tuần sau đó. Thất bại 0-1 mới đây trước Arsenal một lần nữa khẳng định sự yếu kém của Spurs trong các trận derby London.

Với chuỗi kết quả đáng thất vọng này, HLV Postecoglou và các học trò cần phải nhanh chóng tìm ra giải pháp để cải thiện thành tích trong các trận đấu nội thành, nếu không muốn tiếp tục đánh mất vị thế của mình trong cuộc đua top đầu Premier League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *