Kane bùng nổ dữ dội, Bayern đè bẹp nhược tiểu ngày ra quân

Kane bùng nổ dữ dội, Bayern đại thắng với tỷ số không tưởng

Trận đấu mở màn vòng bảng UEFA Champions League đã chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của Hùm xám xứ Bavaria với Harry Kane trong vai trò người hùng.

Ngay từ những phút đầu tiên, Bayern đã áp đặt thế trận khi liên tục tạo sức ép lên khung thành đối phương. Phút thứ 19, Kane mở màn cho bữa tiệc bàn thắng từ chấm phạt đền sau một tình huống VAR can thiệp. Chỉ trong vòng 14 phút tiếp theo, Raphael Guerreiro và Michael Olise lần lượt ghi tên mình vào bảng tỷ số, nâng cách biệt lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với cú poker
Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với cú poker

Bước sang hiệp hai, Dinamo Zagreb bất ngờ ghi được hai bàn thắng trong năm phút đầu tiên, tạm thời khiến không khí trên sân Allianz Arena trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách có thể làm trước cơn bão tấn công của Bayern.

Harry Kane một lần nữa tỏa sáng với hat-trick, trong đó có hai quả phạt đền thành công. Michael Olise cũng không kém cạnh khi hoàn tất cú đúp của mình. Leroy Sane và Leon Goretzka là hai cái tên cuối cùng góp mặt vào bữa tiệc bàn thắng, ấn định chiến thắng 9-2 cho Bayern Munich.

Zagreb nhận một trong những trận thua nặng nề nhất lịch sử
Zagreb nhận một trong những trận thua nặng nề nhất lịch sử

Với màn trình diễn ấn tượng này, đoàn quân của HLV Vincent Kompany đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng, gửi đi một thông điệp mạnh mẽ tới các đối thủ còn lại tại Champions League mùa này. Đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho tham vọng chinh phục “Chiếc cúp bạc” danh giá của “Hùm xám” xứ Bavaria.

Kết quả Bayern Munich vs Dinamo Zagreb: 9-2

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Dinamo Zagreb
Đội hình ra sân Bayern Munich vs Dinamo Zagreb

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *