AS Roma sa thải De Rossi

Quyết định này được đưa ra vào hôm trưa 18/9, khiến người hâm mộ và giới chuyên môn không khỏi bất ngờ.

Chỉ vài tháng sau khi ký hợp đồng dài hạn đến năm 2027, De Rossi đã phải nói lời chia tay với đội bóng mà anh gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ. Lý do được đưa ra là thành tích không như kỳ vọng của đội bóng trong những vòng đấu đầu tiên của Serie A.

Mùa giải trước, De Rossi đã gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt AS Roma giành vị trí thứ 6 tại Serie A và lọt vào bán kết Europa League. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, “Bà đầm già” lại khởi đầu khá chật vật với 3 trận hòa và 1 trận thua sau 4 vòng đấu.

De Rossi chia tay Roma chỉ sau 3 tháng gia hạn.
De Rossi chia tay Roma chỉ sau 3 tháng gia hạn.

“Quyết định này được đưa ra vì lợi ích tối thượng của đội bóng”, đại diện AS Roma chia sẻ. “Chúng tôi muốn đội bóng có thể sớm ổn định lại và đạt được những mục tiêu đã đề ra.”

Sự ra đi của De Rossi là một tổn thất lớn đối với AS Roma. Ông không chỉ là một huyền thoại của đội bóng mà còn là một HLV đầy tài năng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Roma tin rằng đội cần tìm một HLV khác phù hợp hơn với hướng đi mà họ đang xây dựng.

Hiện tại, AS Roma vẫn chưa công bố ai sẽ là người thay thế De Rossi. Đây chắc chắn sẽ là một quyết định quan trọng đối với tương lai của đội bóng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *