Man City chia điểm nhạt nhòa trước Inter Milan

Man City có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ có vị trí của Kyle Walker được thay thế bằng Rico Lewis. Foden và Gundogan cũng ngồi dự bị và chỉ vào sân ở hiệp hai. Trong khi đó, chân sút chủ lực Lautaro Martinez cũng không đá chính và được xếp ngồi dự bị trong hiệp một.

Những phút đầu trận, với lợi thế sân nhà, Man City chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ. Kevin De Bruyne vẫn là ngòi nổ quan trọng ở tuyến giữa. Anh tạo ra cả hai cơ hội cho Haaland và Grealish nhưng không ai trong số này cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.

Bên phía Inter, Marcus Thuram gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Man City. Anh cũng có không dưới 2 cơ hội để ghi bàn nhưng đều không tận dụng dược. Inter gây bất ngờ khi thi đấu tấn công đa dạng và tạo nên sức ép lên đội chủ nhà.

Chấn thương của De Bruyne càng khiến Man City khó đá.
Chấn thương của De Bruyne càng khiến Man City khó đá.

Trong 45 phút đầu tiên, đại diện Serie A sút đến 10 lần, nhiều hơn cả Man City (9). Tuy nhiên sự thiếu chính xác ở những phút cuối khiến Inter không thể ghi bàn. Ngoài Thuram, Hakan Calhanoglu cũng có hiệp đấu nổi bật khi tích cực sút xa.

Các cầu thủ Man City thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương. Lối chơi này được áp dụng trong cả hai hiệp nhưng không thể vượt qua hàng thủ kín kẽ của Inter.

Sang hiệp hai, HLV Pep Guardiola lẫn Simone Inzaghi tung những con bài quan trọng như Martinez, Gundogan, Doku hay Foden vào sân tìm bàn thắng. Chấn thương của De Bruyne cũng khiến anh bị thay ra ở giữa hiệp. Điều này khiến lối chơi của Man City bị ảnh hưởng.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn. Man City nhiều lần thử sức mình bằng các cú sút xa của Gundogan, Rodri hay Grealish nhưng đều không thể ghi bàn.

Man City áp đảo Inter trên sân nhưng không thể nào xuyên thủng hàng thủ đại diện Serie A. Kết quả chung cuộc, cả hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Etihad.

Đội hình xuất phát:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *