Hojlund và Mason Mount báo tin vui cho MU

Sự trở lại của bộ đôi này sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn cho HLV Erik ten Hag trong giai đoạn sắp tới.

Hojlund, tiền đạo trẻ người Đan Mạch, đã không thể thi đấu phút nào cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2024/25. Chấn thương gân khoeo đã khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian từ giai đoạn tiền mùa giải đến nay. Tuy nhiên, giờ đây, chân sút người Đan Mạch đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng lấy lại suất đá chính của Joshua Zirkzee.

Trong khi đó, Mason Mount cũng gặp phải vấn đề về gân khoeo sau trận đấu với Brighton ở vòng 2. Tiền vệ người Anh đã phải rời sân ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, anh đã hồi phục rất nhanh và đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Hojlund và Mount sẵn sàng thi đấu cho MU.
Hojlund và Mount sẵn sàng thi đấu cho MU.

Sự trở lại của Hojlund và Mount là một tin rất vui đối với NHM Manchester United. Sức mạnh tấn công của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Ten Hag cũng có thể đa dạng chiến thuật và phân chia sức lực khi MU phải chinh chiến ở các đấu trường khác nhau.

Trong thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi phải tham dự cả Premier League, League, FA Cup và Europa League. Sự trở lại của Hojlund và Mount sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm nhiều sự lựa chọn để xoay tua đội hình và đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Mặc dù khởi đầu mùa giải không thực sự ấn tượng, MU vẫn đặt mục tiêu lọt vào top 4 Premier League. Trong đó, Hojlund được kỳ vọng đóng vai trò quan trọng trong năm thứ 2 thi đấu cho Quỷ đỏ. Ở mùa đầu tiên, chân sút người Đan Mạch ghi 16 bàn sau 43 trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *