Inter Miami đánh rơi chiến thắng trong ngày Messi ngồi dự bị

Inter Miami đánh rơi chiến thắng trong ngày Messi ngồi dự bị

Ngay từ những phút đầu, Atlanta United đã thể hiện rõ ý đồ tấn công, liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương. Tuy nhiên, chính Inter Miami mới là đội có bàn thắng mở tỷ số. Phút 29, từ đường chọc khe tinh tế của Negri, Ruiz đã tận dụng thành công cơ hội, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, thế trận càng trở nên sôi động. Atlanta United đã nhanh chóng gỡ hòa nhờ pha đánh đầu của Lobzhanidze. Bàn thắng này phần nào may mắn khi thủ môn Inter Miami mắc sai lầm, để bóng lọt qua khe háng vào lưới.

Inter Miami đánh rơi chiến thắng dù có 2 lần vươn lên dẫn trước
Inter Miami đánh rơi chiến thắng dù có 2 lần vươn lên dẫn trước

Không nản lòng, Inter Miami đã lấy lại lợi thế ở phút 59. Campana thực hiện thành công quả đá phạt, một lần nữa đưa đội khách vượt lên. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Miranchuk của Atlanta United đã có pha lập công ngoạn mục từ xa ở phút 84, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Trong những phút cuối, cả hai đội đều có những sự điều chỉnh nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng quyết định. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bộ đôi Messi – Suarez bên phía Inter Miami. Tuy nhiên, hàng thủ kiên cố của Atlanta United đã thành công trong việc ngăn chặn mọi nỗ lực của đối thủ.

Kết quả hòa này chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho Inter Miami, đặc biệt khi họ đã hai lần nắm lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên, đây cũng là một trận cầu mãn nhãn, thể hiện được sức hấp dẫn của giải đấu MLS.

Kết qủa Atlanta vs Inter Miami: 2-2

Ghi bàn: A. Miranchuk 84′, S. Lobjanidze 56′ – L. Campana 59′, D. Ruíz 29′

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Atlanta vs Inter Miami
Đội hình ra sân Atlanta vs Inter Miami

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *