Nhận định Monaco vs Barca, 2h00 ngày 19/9: Càng quét xứ Công quốc

Nhận định Monaco vs Barca, 2h00 ngày 19/9: Càng quét xứ Công quốc

Barcelona đang trải qua khởi đầu mùa giải 2024/25 đầy ấn tượng dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Hansi Flick. Đội bóng xứ Catalunya đã thể hiện phong độ xuất sắc khi giành trọn 15 điểm sau 5 vòng đấu tại La Liga, đưa họ lên ngôi đầu bảng. Với đà hưng phấn này, Blaugrana đang hướng tới một chiến dịch Champions League thành công.

Trận ra quân tại đấu trường châu Âu sẽ đưa Barcelona đến đối đầu với Monaco trên sân Louis II. Lịch sử đối đầu nghiêng về phía đội khách khi họ từng hai lần đánh bại đối thủ Pháp tại Champions League mùa 1993/94 với tỉ số 2-0 và 1-0.

Monaco đã đánh bại Barca đến 3-0 trong trận giao hữu hè 2024
Monaco đã đánh bại Barca đến 3-0 trong trận giao hữu hè 2024

Tuy nhiên, Monaco không phải là đối thủ dễ chơi. Đội bóng của HLV Adi Hutter đang có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có chiến thắng 3-0 trước chính Barcelona tại Cúp Joan Gamper. Mặc dù vậy, thành tích sân nhà của họ không mấy ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Hàng thủ là điểm yếu đáng chú ý của Monaco, và đây có thể là cơ hội để Barcelona khai thác. Đội bóng Tây Ban Nha đang sở hữu hàng công đáng gờm với 11 bàn thắng chỉ trong 2 trận gần đây, bao gồm chiến thắng 7-0 trước Valladolid.

Bộ ba tấn công Robert Lewandowski, Lamine Yamal và Raphinha đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với lần lượt 4, 3 và 3 bàn thắng. Sự kết hợp của họ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bàn thắng cho Barcelona trong trận đấu sắp tới.

Barca đang có phong độ rất cao trong mùa giải mới
Barca đang có phong độ rất cao trong mùa giải mới

Về lực lượng, Monaco sẽ vắng mặt Edan Diop và Radoslaw Majecki do chấn thương. Trong khi đó, Barcelona cũng gặp khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột như Dani Olmo, Andreas Christensen, Frenkie de Jong, Ronald Araujo và Gavi.

Dù vậy, với phong độ cao và dàn sao đang “vào phom”, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn hấp dẫn cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Monaco vs Barca: 1-2

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Monaco vs Barca
Đội hình dự kiến Monaco vs Barca

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *