Dortmund sắp có ‘Bellingham mới’

Anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 trước Club Brugge tại Champions League. Bynoe-Gittens nhanh chóng khẳng định tài năng và hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của bóng đá Anh trong tương lai.

Sau khi vào sân thay người ở hiệp hai trận gặp Club Brugge, Bynoe-Gittens đã nhanh chóng tạo ra sự khác biệt. Hai bàn thắng đều mang đậm dấu ấn cá nhân của cầu thủ trẻ này, cho thấy khả năng rê dắt, dứt điểm và nhãn quan chiến thuật cực kỳ tinh tế.

Với sự tỏa sáng của Bynoe-Gittens, Dortmund một lần nữa khẳng định khả năng phát triển tài năng trẻ, đặc biệt là các cầu thủ đến từ Anh. Trước đó, Jadon Sancho và Jude Bellingham đã thành công rực rỡ tại Signal Iduna Park trước khi chuyển đến Manchester United và Real Madrid.

Sự thành công của những cầu thủ trẻ người Anh tại Dortmund không phải là ngẫu nhiên. CLB vùng Ruhr đã xây dựng một hệ thống đào tạo trẻ hiện đại và tạo điều kiện tốt nhất để các tài năng trẻ phát triển.

Jamie Bynoe-Gittens tỏa sáng ở trận ra mắt Champions League.
Jamie Bynoe-Gittens tỏa sáng ở trận ra mắt Champions League.

Trước mùa giải 2024/25, rất ít người biết đến Bynoe-Gittens. Anh trưởng thành từ học viện của Man City nhưng đã chuyển đến Dortmund vào năm 2020. Bynoe-Gittens dính chấn thương nặng ở giai đoạn đầu tại Đức nhưng đã nỗ lực để trở lại. Mùa trước, Bynoe-Gittens có màn ra mắt Dortmund ở sân chơi Champions League nhưng chưa trở thành trụ cột ở CLB vùng Ruhr.

Với những gì đã thể hiện, Bynoe-Gittens được kỳ vọng sẽ sớm có một suất đá chính thường xuyên ở Dortmund. Không chỉ vậy, anh còn có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Anh trong tương lai gần.

Bản thân Bynoe-Gittens cũng rất tham vọng. Cầu thủ trẻ người Anh đã chia sẻ ước mơ giành nhiều danh hiệu cùng Dortmund và đoạt Quả bóng vàng.

Người hâm mộ bóng đá Anh vô cùng phấn khích trước sự tỏa sáng của Bynoe-Gittens. Nhiều người tin rằng anh sẽ là ngôi sao tiếp theo của bóng đá xứ sở sương mù. Trên các mạng xã hội, không khó để tìm thấy những bình luận ca ngợi tài năng của cầu thủ trẻ này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *