Trực tiếp bóng đá UEFA EURO 2024 tại Cafe Thể Thao

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 như thế nào? Cập nhật thông tin Euro mới nhất

Giải bóng đá vô địch châu Âu 2024 hay UEFA EURO 2024 sẽ là lần thứ 17 giải đấu được tổ chức trong xuyên suốt lịch sử. Giải đấu được tổ chức bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá hàng đầu châu Âu tranh tài để tìm ra nhà vô địch.

Vậy xem trực tiếp euro 2024 như thế nào? Cùng Cafe Thể Thao trải nghiệm xem trực tiếp Euro 2024 sắc nét và hấp dẫn nhé.

Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 trên Cafe Thể Thao

Là một chuyên trang tổng hợp bóng đá hàng đầu trên thị trường, Cafe Thể Thao mang đến cho người dùng đầy đủ mọi tính năng như xem trực tiếp bóng đá, tin tức, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả Euro…Trong đó trực tiếp bóng đá là chuyên mục đang rất được yêu thích tại Cafe Thể Thao.

Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 chân thật nhất tại Cafe Thể Thao
Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 chân thật nhất tại Cafe Thể Thao

Trong bối cảnh EURO 2024 đang đến gần, Cafe Thể Thao đã và đang phát triển các tính năng xem trực tiếp để đảm bảo người xem được trải nghiệm những trận cầu rực lửa một cách mượt mà, sắc nét nhất. Tất cả các trận đấu trực tiếp bóng đá EURO 2024 sắp tới đều sẽ được phát sóng tại Cafe Thể Thao, người xem sẽ có đầy đủ những lựa chọn xem các trận đấu hay đội tuyển mà mình yêu thích.

Xem trực tiếp bóng đá EURO tại Cafe Thể Thao. Với việc áp dụng những công nghệ hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao nhất sẽ mang đến cho người xem những trận đấu sắc nét, sống động với chất lượng HD:

  • Bạn có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh theo tốc độ đường truyền của mình, đảm bảo rằng mỗi giây phút của trận đấu sẽ không bị gián đoạn.
  • Chất lượng âm thanh to, rõ ràng, giúp bạn thưởng thức bầu không khí hào hứng, sôi động trên sân bóng ngay tại nhà.
  • Màn hình hiển thị được thiết kế đúng chuẩn và được tối ưu hóa để phù hợp với mọi thiết bị, cho dù bạn đang ở nhà hoặc đang di chuyển, bạn vẫn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của trận đấu.
  • Nhờ đường truyền tốc độ cao, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng đứng hình hay giật lag, trận đấu sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, mượt mà.
EURO 2024 sẽ diễn ra gồm 24 đội bóng tranh tài
Đón xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 tại Cafe Thể Thao

Tất cả 51 trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng đá Euro 2024 sẽ được Cafe Thể Thao chiếu trực tiếp để bạn không bỏ lỡ một trận đấu đỉnh cao nào. Đặc biệt khi xem tại Cafe Thể Thao, bạn còn được trải nghiệm:

  • Âm thanh rõ nét – hình ảnh sắc nét
  • Thưởng thức trận đấu có kèm bình luận viên bằng tiếng Việt hấp dẫn
  • Bình luận tương tác với bình luận viên và những người hâm mộ để giao lưu và trao đổi về diễn biến trận đấu

Xem trực tiếp Euro 2024 trên Cafe Thể Thao sẽ giúp bạn trải nghiệm không khí sôi động, hồi hộp đến từng giây phút của những trận đấu. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào đáng nhớ từ các cầu thủ mình yêu thích.

Thông tin về giải bóng đá EURO 2024

Giải EURO 2024 sẽ được tổ chức tại Đức, diễn ra từ ngày 14/6/2024 đến 14/7/2024 trên 10 thành phố trải dài khắp nước Đức. Vòng chung kết EURO 2024 sẽ có 24 đội tham gia được chia thành 6 bảng đấu. Sau khi vòng bảng khép lại, 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 16 độ. Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp để tìm ra những đội bóng vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Vòng loại EURO 2024

Vòng loại EURO 2024 đã được diễn ra từ ngày 23/3/2023 đến 26/3/2024 để xác định 23 đội bóng châu Âu cùng với chủ nhà Đức tham dự vòng chung kết EURO. Có tổng cộng 53 đội tuyển thành viên UEFA đã tham gia thi đấu tại vòng loại. Vòng loại còn được kết hợp với giải đấu UEFA Nations League để tạo điều kiện cho các đội bóng thi đấu tốt tại giải này có thêm con đường phụ để đến ngày hội bóng đá châu Âu.

Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024, vòng loại đã diễn ra với 10 bảng đấu
Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024, vòng loại đã diễn ra với 10 bảng đấu

Thể thức vòng loại EURO 2024 cũng sẽ giống với vòng loại EURO 2020. Trong vòng đầu tiên (vòng bảng), 53 đội sẽ được chia vào 10 bảng đấu, với 7 bảng gồm 5 đội và 3 bảng gồm 6 đội.

Bốn đội vào đến vòng chung kết của Nations League sẽ được rút thăm vào các bảng chứa 5 đội. Các trận đấu vòng loại sẽ được tổ chức theo thể thức vòng tròn hai lượt từ tháng 3/2023 đến tháng 11/2023, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé trực tiếp đến EURO 2024. 

Ba chiếc vé còn lại sẽ được xác định qua vòng play-off với sự tham gia của 12 đội có thành tích tốt tại Nations League 2022/23. Vòng play-off được chia thành 3 nhánh đấu với mỗi nhánh 4 đội thi đấu từ vòng bán kết đến chung kết để tìm ra đội vô địch nhánh. 3 đội vô địch nhánh play-off cùng 20 đội giành vé từ vòng loại 1 sẽ chính thức giành vé đến vòng chung kết EURO 2024.

Các đội bóng tham gia vòng chung kết EURO 2024

Hiện tại đã xác định đủ 23 cái tên sẽ góp mặt tại vòng chung kết EURO 2024 cùng nước chủ nhà Đức.

ĐộiVị tríVòng loại
Tây Ban NhaNhất bảng AVòng loại 1
ScotlandNhì bảng A
PhápNhất bảng B
Hà LanNhì bảng B
AnhNhất bảng C
ÝNhì bảng C
Thổ Nhĩ KỳNhất bảng D
CroatiaNhì bảng D
AlbaniaNhất bảng E
CH SécNhì bảng E
BỉNhất bảng F
ÁoNhì bảng F
HungaryNhất bảng G
SerbiaNhì bảng G
Đan MạchNhất bảng H
SloveniaNhì bảng H
RomaniaNhất bảng I
Thụy SĩNhì bảng I
Bồ Đào NhaNhất bảng J
SlovakiaNhì bảng J
Ba LanThắng nhánh AVòng play-off
UkraineThắng nhánh B
GeorgiaThắng nhánh C

Vòng bảng EURO 2024 đã xác định được 6 bảng đấu từ A đến F với 4 đội trong mỗi bảng. 

  • Bảng A: Đức, Scotland, Hungary, Thụy SĨ
  • Bảng B: Tây Ban Nha, Croatia, Ý, Albania
  • Bảng C: Anh, Đan Mạch, Serbia, Slovenia
  • Bảng D: Pháp, Hà Lan, Áo, Ba Lan
  • Bảng E: Bỉ, Ukraine, Romania, Slovakia
  • Bảng F: Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc, Georgia

Đừng bỏ lỡ các buổi trực tiếp bóng đá EURO 2024 trên trang Cafe Thể Thao

Danh sách các bảng đấu tại EURO 2024
Trực tiếp bóng đá EURO 2024 – Danh sách các bảng đấu

10 sân vận động tổ chức EURO 2024

1 – SVĐ Olympic Berlin (74,475 chỗ ngồi)

Sân vận động Olympic nằm tại Công viên Olympic Berlin, Đức. Được thiết kế và xây dựng bởi Werner March, ban đầu được xây dựng phục vụ cho Thế vận hội Mùa hè 1936. Đây còn là sân nhà của câu lạc bộ Hertha Berlin.

SVĐ Olympic Berlin
SVĐ Olympic Berlin

2 – SVĐ Allianz Arena (70,076 chỗ ngồi)

Sân vận động Allianz Arena nằm tại thành phố Muchen, Bayern, Đức. Đây là sân vận động với cấu tạo bên ngoài bằng các tấm nhựa ETFE và là sân vận động đầu tiên trên thế giới có thể thay đổi màu sắc. Đây là sân nhà của CLB Bayern Munich

SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich
SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich

3 – SVĐ Westfalenstadion hay Signal Iduna Park (65,849 chỗ ngồi)

Đây là sân nhà của CLB Dortmund tọa lạc tại Dortmund, Nordrhein-Westfalen, Đức. SVĐ này là một trong những sân vận động nổi tiếng nhất châu Âu được biết đến với sự cuồng nhiệt của khán giả tại đây.

Thánh địa Signal Iduna Park của Dortmund
Thánh địa Signal Iduna Park của Dortmund

4 – SVĐ MHP Arena (55,906 chỗ ngồi)

Sân vận động này nằm tại Stuttgart, Baden-Wurttemberg, Đức. Đây là sân nhà của CLB Stuttgart đang thi đấu tại Bundesliga. Trước năm 1993, sân có tên gọi là Neckarsation theo tên của dòng sông Neckar nằm trong thành phố. Ngoài ra sân còn được biết đến với tên gọi Mercedes-Benz Arena theo tên của nhà tài trợ vào giai đoạn mùa giải 2008/09.

SVĐ MHP Arena tại Stuttgart
SVĐ MHP Arena tại Stuttgart

5 – SVĐ Veltins Arena (54,740 chỗ ngồi)

Đây là sân nhà của CLB Schalke 04 tọa lạc ở Gelsenkirchen, Nordrhein-Westfalen, Đức. Sân vận động có mái che và mặt sân có thể thu vào. Sân vận động này cũng là nơi đã tổ chức trận chung kết UEFA Champions League 2004 và năm trận đấu tại World Cup 2006 trong đó có một trận tứ kết. 

SVĐ Veltins Arena của Schalke 04
SVĐ Veltins Arena của Schalke 04

6 – SVĐ Deutsche Bank Park (54,697 chỗ ngồi)

Trước đây, SVĐ Deutsche Bank Park được biết đến với tên gọi Commerzbank-Arena theo tên nhà tài trợ. Đây là khu liên hợp thể thao tại Frankfurt am Main, Hessen, Đức, được khánh thành từ năm 1925 và đã trải qua nhiều giai đoạn nâng cấp, cải tạo để phục vụ nhu cầu của các sự kiện thể thao lớn hàng đầu.

Sân nhà của Frankfurt là một trong những sân thi đấu tại EURO 2024
Sân nhà của Frankfurt là một trong những sân thi đấu tại EURO 2024

7 – SVĐ Volksparkstadion (52,245 chỗ ngồi)

Đây là sân vận động nằm tại Hamburg của Đức và là sân nhà của câu lạc bộ Hamburger. Tại đây đã diễn ra 5 trận đấu tại World Cup 2006. Ngoài ra với lịch sử lâu đời, sân này còn là nơi từng được chọn đăng cai các trận đấu thuộc World Cup 1974 và Euro 1988.

SVĐ của CLB lâu đời nước Đức Hamburger
SVĐ của CLB lâu đời nước Đức Hamburger

8 – SVĐ Merkur Spiel Arena (51,031 chỗ ngồi)

Trước đây được biết đến với các cái tên như Esprit Arena hoặc Dusseldorf Arena. Merkur Spielarena là một sân vận động bóng đá nổi tiếng tọa lạc tại thành phố Dusseldorf, Đức. Với sức chứa lên đến 54.600 chỗ ngồi và mái che linh hoạt. Điểm đặc biệt của Merkur Spielarena chính là hệ thống sưởi ấm hiện đại, cho phép sân vận động tổ chức các sự kiện vào cả thời gian cao điểm của mùa đông.

SVĐ Merkur Spiel Arena
SVĐ Merkur Spiel Arena

9 – SVĐ RheinEnergie (49,827 chỗ ngồi)

Sân vận động RheinEnergie, nằm ở thành phố Koln, Đức là một sân vận động hiện đại hàng đầu nước Đức. RheinEnergie từng được chọn làm địa điểm tổ chức Cúp Liên đoàn các châu lục 2005 và World Cup 2006, đồng thời cũng đã đăng cai trận chung kết của UEFA Europa League năm 2020.

SVĐ RheinEnergie của CLB Cologne
SVĐ RheinEnergie của CLB Cologne

10 – Red Bull Arena (42,959 chỗ ngồi)

Trước khi được đổi tên thành Red Bull Arena, sân vận động này được biết đến với cái tên Sân vận động Trung tâm, là một điểm đáng chú ý tọa lạc tại Leipzig, Sachsen, Đức. Được xây dựng vào 2004, đây là sân vận động bóng đá lớn nhất ở Đông Đức và cũng là nơi diễn ra các trận đấu bóng đá cũng như các buổi biểu diễn âm nhạc.

SVĐ RedBull Arena của Leipzig
SVĐ RedBull Arena của Leipzig

Những ứng cử viên vô địch giải EURO 2024

Đội tuyển Pháp

Đội tuyển Pháp hiện đang là đương kim á quân thế giới và đang là đội tuyển có sức mạnh đáng gờm nhất hiện tại. Đội tuyển Pháp sở hữu một đội hình dày đặc tài năng, kết hợp giữa những người nhiều kinh nghiệm cùng những tài năng trẻ tràn đầy nhiệt huyết sẽ tạo thành một tập thể đáng gờm thách thức mọi danh hiệu.

ĐT Pháp có lực lượng cực mạnh tại EURO 2024
ĐT Pháp có lực lượng cực mạnh tại EURO 2024

Trong tay HLV Didier Deschamp là một đội hình tỷ bảng với những cái tên sừng sỏ như: Maignan, Theo Hernandez, Pavard, Kounde, Saliba, Konate, Tchouameni, Rabiot, Camavinga, Griezmann, Mbappe, Dembele, Giroud, Marcus Thuram, Coman…

Các chuyên gia phân tích rằng gần như không có điểm yếu nào trong đội hình của Pháp. Với vị thế là đội á quân tại World Cup 2022, Pháp chính là một thách thức cực lớn mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải vượt qua nếu muốn tiến xa tại EURO 2024.

Đội tuyển Anh

Anh từ lâu chưa bao giờ thiếu đi những tài năng kiệt xuất nhưng lại luôn thi đấu không tốt mỗi khi ra đấu trường quốc tế. Tuy vậy đó là ĐT Anh của ngày trước còn Tam sư hiện tại đã bỏ được lốt “sư tử giấy” khi đã về 3 trong World Cup 2022 và Á quân Euro 2020. 

ĐT Anh có đội hình dắt giá vượt mức tỷ bảng
ĐT Anh có đội hình dắt giá vượt mức tỷ bảng

Với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm quốc tế cùng những tài năng xuất sắc hàng đầu thế giới hiện tại như: Bukayo Saka, Harry Kane, Phil Foden, Jude Bellingham, Declan Rice, Kyle Walker…Anh hứa hẹn sẽ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương Châu Âu.

Đội tuyển Đức

Sau giai đoạn khủng hoảng, Đức có vẻ đã lấy lại được tinh thần và niềm hứng khởi chơi bóng khi đã toàn thắng trong lượt trận giao hữu trước Pháp và Hà Lan. Giới chuyên môn nhìn nhận điều quan trọng nhất là đội tuyển đã thể hiện một bộ mặt bóng đá Đức rất truyền thống, đúng nghĩa danh xưng “cỗ xe tăng”, điều mà họ đã đánh mất từ lâu.

Chủ nhà Đức đang vực dậy tinh thần
Chủ nhà Đức đang vực dậy tinh thần

HLV Nagelsmann đã có thể tìm ra công thức cho ĐT Đức, chủ yếu dựa trên nền tảng kinh nghiệm từ các đàn anh như Gundogan, Toni Kroos, Kimmich, Rudiger…sẽ bổ sung cho các ngôi sao trẻ như Musiala, Florian Wirtz hay Kai Havertz. Với vị thế là chủ nhà, Đức sẽ thi đấu hết mình không gì khác ngoài mục tiêu vô địch để tặng quà cho CĐV nhà.

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha cũng sẽ là cái tên rất đáng gờm tại EURO lần này khi họ cũng sở hữu một dàn hảo thủ ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Bồ Đào Nha sẽ có sự kết hợp hài hóa sửa sức trẻ và kinh nghiệm.

ĐT Bồ Đào Nha với những ngôi sao hàng đầu
ĐT Bồ Đào Nha với những ngôi sao hàng đầu

Những cựu binh đương nhiên có suất ở ĐT Bồ Đào Nha như Patricio, Cancelo, Joao Mario, Pepe, Ronaldo, Bruno Fernandes, Bernardo Silva… Họ sẽ kết hợp với những gương mặt mới như Francisco Conceicao, Jota Silva. Ngoài ra những cái tên đang ở đỉnh cao phong độ như Jao Cancelo, Semedo, Nuno Mendes, Rafael Leao, Felix, Goncalo Ramos cũng sẽ góp mặt. Và chắc chắn không thể thiếu đầu tàu, siêu sao Cristiano Ronaldo.

Dù đã bước qua đỉnh cao phong độ nhưng Ronaldo vẫn là cầu thủ có tầm ảnh hưởng cực lớn tại Bồ Đào Nha. Việc có mặt của anh sẽ mang đến những giải pháp tấn công đa dạng cùng sức mạnh về mặt tinh thần rất cao cho các cầu thủ trẻ.

Ngoài ra những cái tên còn lại như ĐT Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Bỉ…cũng sẽ là những ứng viên đầy sức nặng cho EURO lần này.

Hỏi đáp những thắc mắc về giải bóng đá EURO 2024

EURO 2024 tổ chức ở đâu?

Đức sẽ là chủ nhà của EURO 2024. Các trận đấu sẽ được tổ chức trên 10 thành phố khắp nước Đức

EURO 2024 diễn ra khi nào?

Giải bóng đá EURO 2024 sẽ được diễn ra vào mùa hè 2024, bắt đầu từ ngày 14/6 đến 14/7/2024. Để không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao – cập nhật ngay lịch thi đấu bóng đá EURO 2024

Cafe Thể Thao trực tiếp bóng đá EURO 2024 bao nhiêu trận đấu?

Cafe Thể Thao sẽ mang đến cho người xem tất cả 51 trận đấu sẽ diễn ra tại EURO 2024. Người xem sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu hấp dẫn nào.

Đón xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 cùng những thông tin quan trọng liên quan đến đội tuyển tham dự Euro tại Đức năm nay trên Cafe Thể Thao. Đừng quên cập nhật các thông tin liên quan đến lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng euro 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *