Foden rực sáng với hat-trick giúp Man City thắng đậm

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã phải thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình do lịch thi đấu quá dày đặc. Mặc dù Erling Haaland và Kevin De Bruyne đều không r sân ngay từ đầu, Man City vẫn thể hiện được sức mạnh áp đảo của mình qua những pha lập công của Rodri và Foden.

Rodri mở tỷ số trận đấu, và sau đó là cú hat-trick ấn tượng từ Foden. Các cú dứt điểm của tiền vệ người Anh đều rất hiểm hóc, khiến thủ môn Aston Villa không có cơ hội cản phá.

Foden tỏa sáng giúp Man City thắng Aston Villa.
Foden tỏa sáng giúp Man City thắng Aston Villa.

Foden đã ghi được 20 bàn và có 10 pha kiến tạo cho Man City trong mùa giải này. Anh là một trong số ít cầu thủ làm được điều này ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, theo Opta. Đáng chú ý, trong top 5 này có 4 cầu thủ là người Anh, gồm Harry Kane (Bayern Munich), Ollie Watkins (Aston Villa), Jude Bellingham (Real Madrid) và chính Foden.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm cho Man City. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng đã san bằng điểm số với Liverpool và chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Trong khi đó, Aston Villa vẫn đứng thứ 4, chỉ hơn Tottenham (đội đứng thứ 5) 2 điểm.

Ở trận đấu diễn ra cùng thời điểm, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Luton Town trên sân nhà Emirates.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *