Ai cản nổi Leverkusen?

Ai cản nổi Leverkusen? 

Đây là trận đấu bất bại thứ 40 trong mùa giải hiện tại của Leverkusen, một con số đáng nể. Trong lịch sử bóng đá châu Âu, chỉ có Juventus đã từng tạo nên một chuỗi thành tích tương tự với 42 trận không thua ở mùa giải 2011/12.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, Leverkusen đang đứng trước cơ hội lớn để phá kỷ lục của Juventus. Leverkusen không chỉ viết tên mình vào lịch sử, mà còn mở ra cơ hội lớn để giành chức vô địch Cúp quốc gia Đức sau 24 năm chờ đợi. Họ sẽ chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng dưới Kaiserslautern vào ngày 25/5 tại Berlin, một cơ hội vàng để chấm dứt cơn khát danh hiệu suốt 2 thập kỷ qua.

Leverkusen tiếp tục bay cao để vào chung kết cúp Quốc gia Đức
Leverkusen tiếp tục bay cao để vào chung kết cúp Quốc gia Đức

Năm nay, Leverkusen có thể sẽ viết lại lịch sử nếu giành cú đúp hoặc thậm chí ăn ba. Họ đã tiến gần đến ngôi vô địch Bundesliga và cũng đã vào chung kết cúp Quốc gia Đức, cũng như tứ kết Europa League.

Trong trận bán kết Cúp quốc gia diễn ra trên sân nhà, Leverkusen đã thể hiện phong độ hủy diệt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, đội bóng đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra hàng loạt cơ hội từ cả hai cánh và khu vực trung tâm. Chỉ sau 30 phút thi đấu, họ đã vượt lên dẫn trước với 3 bàn thắng, được ghi bởi Jeremie Frimpong, Amine Adli và Florian Wirtz.

Hiệp hai diễn ra một cách chóng vánh khi Dusseldorf dường như đã chấp nhận thất bại. Leverkusen không cần phải thi đấu quá nỗ lực nhưng vẫn tìm thêm bàn thắng thứ 4 vào phút thứ 60, nhờ vào cú sút penalty chính xác của Wirtz.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *