Cựu tuyển thủ Pháp: ‘Mbappe sẽ làm loạn Real Madrid’

“Tôi thắc mắc về những đội bóng muốn ký hợp đồng với Mbappe. Họ không thực sự đặt câu hỏi về thái độ của anh ấy hay sao? Nếu là chủ tịch của Real, tôi sẽ đặt những câu hỏi về tính cách của Mbappe trước khi ký hợp đồng. Tính cách của anh ấy có thể gây náo loạn phòng thay đồ ở Bernabeu”, Micoud phân tích hôm 3/4.

Mbappe bị chỉ trích khi tỏ thái độ vì bị thay ra ở trận PSG gặp Marseille tại Ligue 1 cuối tuần trước. Chân sút người Pháp thi đấu không tốt trong 65 phút có mặt trên sân. Khi bị thay ra, anh tỏ thái độ bất mãn với HLV Luis Enrique.

Mbappe nhận chỉ trích vì thái độ kém.
Mbappe nhận chỉ trích vì thái độ kém.

Báo chí Tây Ban Nha cũng tỏ ra không hài lòng về tính cách của Mbappe. Tờ Marca nhận định: “Tốt nhất là không nên ký hợp đồng với Mbappe từ PSG”.

Thậm chí trên diễn đàn dành cho người hâm mộ Real Madrid, nhiều ý kiến cũng không ủng hộ việc Mbappe đến sân Bernabeu. Một bình luận cho rằng, mặc dù Mbappe là một cầu thủ tài năng, họ vẫn không muốn thấy anh ta ở Bernabeu. Nguyên do là bởi bộ phận fan Real không muốn đội bóng rơi vào tình trạng náo loạn do tranh cãi nội bộ, điều ít khi xuất hiện ở CLB này trong thập kỷ qua.

Rạng sáng 4/4, Mbappe ghi bàn duy nhất giúp PSG thắng Rennes vào tiến vào chung kết Cúp quốc gia Pháp. Sau khi lập công, Mbappe tiến về phía khán đài có CĐV PSG, đặt tay lên ngực trái để xin lỗi.

“Trước Rennes, tôi đã sút hỏng phạt đền và cố gắng sửa sai. May mắn là tôi đã thành công và không làm CĐV nhà thất vọng”, Mbappe chia sẻ sau trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *