Kai Havertz ngày càng xuất sắc

Kai Havertz ngày càng xuất sắc

Trong lối chơi của Arsenal, Kai Havertz tiếp tục là một nhân tố không thể thiếu. Trong trận đấu này, chiến lược gia Mikel Arteta đã đặt cầu thủ này vào vị trí số 9 ảo và Havertz đã không phụ lòng ông thầy người Tây Ban Nha.

Phút 24, Havertz đã phối hợp với Martin Odegaard sau pha cướp bóng giữa sân của Emile Smith Rowe. Cầu thủ người Đức sau đó đã có pha dọn cỗ cho Odegaard dứt điểm tung lưới Luton, mở tỷ số trận đấu.

Theo thống kê từ Statman Dave, Havertz đã góp công vào 12 bàn thắng cho Arsenal tại Premier League mùa này (8 bàn, 4 kiến tạo). Đây là thành tích tốt nhất của cầu thủ này từ khi gia nhập Premier League.

Kai Havertz đang thi đấu xuất sắc trong vai trò số 9 ảo
Kai Havertz đang thi đấu xuất sắc trong vai trò số 9 ảo

Những ngày đầu, Havertz đã gây thất vọng với sự thích nghi chậm chạp của mình. Nhưng bây giờ, cựu ngôi sao của Chelsea đã chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 65 triệu bảng.

Martin Keown, một huyền thoại của Arsenal đã không tiếc lời ca ngợi Kai Havertz. Trong một cuộc phỏng vấn với TNT Sports, ông đã chia sẻ:

“Khi Kai Havertz mới gia nhập Chelsea, tôi không thực sự ấn tượng với anh ấy. Tôi cũng không chắc rõ vị trí mà anh ấy chơi tốt nhất, và những màn trình diễn của anh ấy chưa thực sự nổi bật. Những trận đầu tiên của Havertz tại Arsenal và Siêu cúp Anh cũng không làm tôi thay đổi quan điểm này.

Nhưng không thể phủ nhận rằng Havertz đang thể hiện mình rất tốt gần đây, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo. Anh ấy hiển thị một sự sắc sảo, thông minh và luôn tạo ra khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương. Phong độ tốt của anh ấy đang cung cấp động lực mạnh mẽ cho Arsenal. Có thể tôi sẽ phải xem xét lại quan điểm của mình về Havertz.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *