Dortmund chốt giá mua lại Sancho

Dortmund chốt giá mua lại Sancho

Sau thời gian mâu thuẫn với Erik ten Hag và bị “đày đọa” tại MU, Jadon Sancho đã quay trở lại khoác áo Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 thông qua bản hợp đồng cho mượn.

Dù Sancho chưa thể trở lại phong độ đỉnh cao như trước đây, nhưng tuyển thủ người Anh vẫn để lại những ấn tượng khá tốt. Những màn trình diễn của anh đã khiến lãnh đạo Dortmund cảm thấy hài lòng và bắt đầu cân nhắc mua đứt Sancho.

Sancho nhanh chóng tỏa sáng tại Dortmund
Sancho nhanh chóng tỏa sáng tại Dortmund

Theo nguồn tin từ Sport Bild, Borussia Dortmund rất sẵn lòng với khả năng Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong mùa giải tới. Tuy nhiên, họ chỉ định chi ra tối đa 30 triệu euro để có được sự phục vụ của anh mặc dù Man Utd chắc chắn muốn thu về số tiền lớn hơn từ thương vụ này. Đó là điều khó tránh khỏi vì MU đã tốn những 100 triệu euro để mang anh về từ chính tay Dortmund.

Ngoài ra, Sancho cũng sẽ phải đồng ý giảm một nửa số tiền mà anh đang nhận tại Man Utd. Với mức lương hiện tại của anh là 18 triệu euro/mùa tại Old Trafford, thu nhập của anh sẽ chỉ còn khoảng 9 triệu euro nếu anh quyết định ở lại Dortmund.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *