MU chi 30 triệu bảng cho trung vệ đội trưởng của Wolves

MU chi 30 triệu bảng cho trung vệ đội trưởng của Wolves

MU hiện đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ do hàng loạt chấn thương từ Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof. BLĐ Quỷ đỏ đang nhắm đến việc bổ sung thêm trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024 và Kilman chính là mục tiêu mới nhất được đưa vào tầm ngắm.

Kilman, cầu thủ 26 tuổi, đã chuyển đến Wolves vào năm 2018 từ Maidenhead United, một CLB bán chuyên của Anh. Tính đến nay, anh đã có 119 lần ra sân cho Wolves ở giải Premier League.

Max Kilman là mục tiêu mới nhất của MU cho vị trí trung vệ
Max Kilman là mục tiêu mới nhất của MU cho vị trí trung vệ

The Times đã xác nhận rằng Man United đang rất quan tâm đến Kilman khi anh là mục tiêu chất lượng và khả dĩ nhất hiện tại. Các báo cáo cho thấy rằng MU đã theo sát Kilman trong suốt mùa giải hiện tại và sẽ đưa ra đề nghị chính thức trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Trước đó vào năm 2023, Kilman đã nhận được sự chú ý từ Napoli, nhưng Wolves đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Sau đó, họ đã giữ chân Kilman bằng cách ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm, đến năm 2028. Ngoài ra, West Ham cũng đang theo dõi Kilman nếu Nayef Aguerd ra đi.

Bên cạnh đó, danh sách mua sắm của MU cũng đang nhắm đến nhiều cầu thủ khác. Jean-Clair Todibo, hiện đang thi đấu cho Nice, cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ từ đầu năm. Giá chuyển nhượng của cầu thủ người Pháp có thể lên tới 40 triệu bảng. Cùng với Todibo và Kilman, một số cầu thủ khác cũng đang được MU quan tâm, bao gồm Antonio Silva từ Benfica, Giorgio Scalvini của Atalanta, Ousmane Diomande của Sporting Lisbon, Jarrad Branthwaite từ Everton và Gleison Bremer của Juventus.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *