Siêu máy tính dự đoán đại chiến Chelsea vs MU: Ưu thế cho chủ nhà

Siêu máy tính dự đoán đại chiến Chelsea vs MU: Ưu thế cho chủ nhà

Trận cầu giữa Chelsea và Man Utd trong tuần này sẽ là tâm điểm của vòng 31. Siêu máy tính The Analyst đã đưa ra dự đoán về khả năng dành chiến thắng cho hai ông lớn nước Anh. Với lợi thế sân nhà, The Analyst đánh giá The Blues có khả năng thắng cao hơn với tỷ lệ là 38%. Trong khi đó, dựa trên phân tích dữ liệu, siêu máy tính cho rằng Man Utd có tỷ lệ chiến thắng là 32%. Các con số này không có sự khác biệt quá lớn.

Xét về phong độ, Chelsea có lợi thế lớn hơn khi hòa 3 và thắng 1 trong 4 trận gần nhất, trong khi Man Utd chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2. Tuy nhiên, nhìn tổng quan hơn thì đội bóng dưới quyền HLV Erik ten Hag chỉ thua trước Man City và đặc biệt là chiến thắng 4-3 trước Liverpool tại FA Cup.

Trước trận đấu với Man Utd, Chelsea đang đứng thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. Để cải thiện thứ hạng và hướng đến mục tiêu dự cúp châu Âu, họ cần phải có 3 điểm trong trận đấu này. Nếu thất bại trước MU, Chelsea sẽ rất khó có thể hoàn thành mục tiêu vào cuối mùa.

MU từng giành chiến thắng trước Chelsea ở trận lượt đi mùa giải năm nay
MU từng giành chiến thắng trước Chelsea ở trận lượt đi mùa giải năm nay

Trong giai đoạn hiện tại, Manchester United đang phải đối mặt với những thách thức không nhỏ. Họ đã không thể đánh bại Brentford trong trận đấu mới nhất và cần phải cải thiện phong độ nếu còn muốn hy vọng tham dự Champions League. 

Nhìn chung, cả hai đội đều vô cùng bất ổn trong mùa giải này và trận đấu sắp tới vẫn rất khó lường. Đội bóng nào chơi kỷ luật và tận dụng thời cơ tốt hơn sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng.

Trước khi bước vào trận đấu, đội hình của Man Utd có thể không có nhiều thay đổi so với trận đấu với Brentford. Amad Diallo đã sẵn sàng trở lại, trong khi Victor Lindelof và Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Raphael Varane cũng sẽ không thể ra sân.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang phải đối mặt với một loạt chấn thương. Hậu vệ cánh Malo Gusto là người mới nhất gặp phải chấn thương gân khoeo trong trận hòa 2-2 với Burnley. Ngoài ra, họ còn không có sự phục vụ của một số cầu thủ khác như Reece James, Wesley Fofana, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu và Christopher Nkunku đang trong tình trạng chấn thương.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *