Độc lạ Cúp C1: Đồng đội Messi nhận 3 thẻ vàng trong một trận đấu

Độc lạ Cúp C1: Đồng đội Messi nhận 3 thẻ vàng trong một trận đấu

Rạng sáng nay, dù đá trên sân nhà nhưng Inter Miami đã không thể giữ vững lợi thế và để thua 1-2 trước Monterrey, đội bóng đến từ Mexico. Tuy nhiên sự kiện đáng chú ý nhất của trận đấu chính là việc tiền vệ David Ruiz của Inter Miami nhận tới 3 thẻ vàng và chỉ bị loại khỏi sân ở nửa cuối của hiệp hai.

Theo thông tin từ AS, Ruiz đã nhận thẻ vàng đầu tiên vào phút thứ 42 do phản ứng và thẻ vàng thứ hai vào phút 61 vì pha phạm lỗi nguy hiểm. Tuy nhiên, sau đó nhiều người xem cảm thấy kỳ lạ khi anh vẫn tiếp tục góp mặt trên sân dù đã bị phạt 2 thẻ vàng.

Cầu thủ của Inter Miami bị đuổi khi nhận đến...3 thẻ vàng
Cầu thủ của Inter Miami bị đuổi khi nhận đến…3 thẻ vàng

Chỉ 4 phút sau, Ruiz lại nhận thêm một thẻ vàng vì xô xát với một cầu thủ của Monterrey. Tấm thẻ vàng thứ ba này mới khiến Ruiz bị đuổi khỏi sân và đã làm thay đổi hoàn toàn diễn biến của trận đấu, dẫn đến thất bại của Inter Miami.

Inter Miami đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi thiếu vắng Messi. Dù Tomas Aviles mở tỷ số từ sớm nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Ruiz bị đuổi khỏi sân. Được thi đấu hơn người đã giúp Monterrey cân bằng tỷ số ở phút 69.

Monterrey đã hoàn thành cuộc lội ngược dòng ấn tượng vào phút cuối cùng khi hàng phòng ngự Inter Miami mắc lỗi, giúp Jorge Rodriguez nâng tỷ số lên 2-1. Với quy tắc bàn thắng sân khách, Monterrey giờ đây đang nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà trong một tuần tới.

Hiện tại, đội ngũ y tế Inter Miami vẫn chưa cho biết liệu Messi có kịp hồi phục để tham gia trận đấu tại Mexico tuần sau hay không. Đây đã là trận thứ tư liên tiếp mà Messi phải ngồi ngoài vì chấn thương.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *