Real Madrid ôm mộng chiêu mộ Kai Havertz

Tham vọng mua Kai Havertz của Real Madrid từng sụp đổ vì…thiếu tiền

Mùa hè năm 2020 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Kai Havertz. Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Bayer Leverkusen, cầu thủ trẻ tài năng này đã được tạo điều kiện để chuyển tới một đội bóng lớn hơn, mở ra cánh cửa đến với những thử thách mới và tầm cao mới.

Ngay từ khi mùa giải 2019/20 còn chưa kết thúc, Havertz đã trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn châu Âu. Sự xuất sắc của anh được thể hiện qua khả năng chơi đa dạng, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và thái độ thi đấu chuyên nghiệp đã khiến Havertz trở thành một “viên ngọc quý” mà bất kỳ đội bóng nào cũng khao khát sở hữu.

Real Madrid từng ôm mộng chiêu mộ Kai Havertz

Los Blancos nung nấu ý định sở hữu chân sút người Đức, hứa hẹn sẽ biến anh thành mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình đầy sức mạnh của mình. Tuy nhiên, tham vọng của Real Madrid đã vấp phải rào cản lớn mang tên đại dịch COVID-19. Cơn đại dịch ập đến bất ngờ, gây ảnh hưởng nặng nề đến toàn thế giới, bao gồm cả nền bóng đá. Real Madrid cũng không thể tránh khỏi những tổn thất về mặt tài chính, khiến họ buộc phải từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Havertz.

Kế hoạch trở lại thương vụ vào năm 2021 của Real Madrid cũng tan thành mây khói bởi Havertz đã quyết định gia nhập Chelsea với mức phí 89 triệu Bảng.Tại Stamford Bridge, Havertz đã ghi dấu ấn với bàn thắng vàng trong trận Chung kết Champions League 2020/21, giúp Chelsea chiến thắng Man City và lên ngôi vô địch. Mùa hè 2023, Havertz tiếp tục gây bất ngờ khi chuyển đến Arsenal với giá 60 triệu Bảng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *