Bình Dương và Viettel chia điểm đáng tiếc

Dứt điểm kém, Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương chia điểm 

Trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Thể Công Viettel trong vòng 15 V-League 2023/24 đã diễn ra cực kì gay cấn. Phút đầu tiên của trận đấu, Bùi Vĩ Hào đã gần ghi bàn cho Bình Dương với pha đánh đầu. Tuy nhiên, bóng lại không đi vào khung thành.

Sau đó, Viettel đã chiếm ưu thế khi liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Minh Toàn của Bình Dương. Đáng chú ý là tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang, người đã chơi cực kì nổi bật trong hiệp đấu đầu tiên, đã tạo ra nhiều cơ hội cho Viettel.

Tuy nhiên, các cú dứt điểm của Pedro và Jaha đều không thể mang về bàn thắng cho Viettel. Cuối hiệp 1, Bình Dương đã tạo ra một vài cơ hội ghi bàn nhưng cuối cùng cũng không thể tận dụng.

Hiệp 2, Bình Dương tiếp tục tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 57, thủ môn Quàng Thế Tài đã mắc lỗi khi phát bóng để Tiến Linh có cơ hội ghi bàn nhưng may mắn cho Viettel khi Thanh Bình đã kịp trở lại để cản phá.

Viettel và Bình Dương chia điểm sau trận hòa
Viettel và Bình Dương chia điểm sau trận hòa

Sau đó, Bùi Vĩ Hào đã có cơ hội ghi bàn khi đánh đầu sau tình huống rót bóng của Quế Ngọc Hải, nhưng bóng lại đi trúng xà trong gang tấc. Cuối cùng, dù Viettel đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *