Phản ứng của Ten Hag khi MU thua đau đớn

HLV người Hà Lan cho rằng MU và Chelsea đã mang đến một trận cầu tuyệt vời với chất lượng cao, thu hút sự quan tâm của khán giả trung lập. Ông nhận xét rằng “Quỷ đỏ” đã chơi áp đảo và xứng đáng giành chiến thắng trước Chelsea. Tuy nhiên, các sai lầm cá nhân đã khiến đội phải trả giá đắt bằng việc để thua ngược với tỷ số 3-4.

HLV 54 tuổi nói trong họp báo: “Trong tình huống như vậy, các cầu thủ phải làm tốt nhiệm vụ và lựa chọn đúng. Nhưng họ không phản ứng đủ nhanh để tránh tình huống đó. Là cầu thủ Man Utd, họ phải biết khi nào cần phải làm những gì trong khoảnh khắc nhất định. Chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại này”

Ten Hag không vui vì học trò mắc sai lầm.
Ten Hag không vui vì học trò mắc sai lầm.

HLV Ten Hag không đề cập cụ thể đến cầu thủ nào đã mắc sai lầm hoặc những tình huống nào MU cần cải thiện. Chiến lược gia người Hà Lan cũng bày tỏ sự thất vọng với tình huống ghi bàn của Cole Palmer, sau quà phạt góc của Enzo Fernandez vào phút 90+11. Ông cho rằng các cầu thủ của Man Utd không phản ứng đủ nhanh để ngăn chặn tình huống này, dẫn đến việc Palmer có thể thoải mái sút bóng và ghi bàn.

Ba bàn thắng còn lại của Chelsea cũng bắt nguồn từ các sai lầm cá nhân của các cầu thủ MU, bao gồm việc các hậu vệ “Quỷ đỏ” mắc lỗi nghiêm trọng trong việc chuyền bóng và phạm lỗi với đối thủ trong vùng cấm.

“Khi không có bóng, chúng tôi có những quyết định tồi tệ vì thiếu tập trung”, Ten Hag nói thêm. “Tôi có thể chỉ đích danh một cầu thủ, nhưng vấn đề là nỗ lực tập thể. Trong lúc trận đấu hỗn loạn, chúng tôi cần thi đấu vì tập thể, nhưng lại không thể giúp đỡ nhau”.

Thất bại này khiến MU cách nhóm có khả năng dự Champions League 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 trận. Ông thừa nhận phải xem lại bảng xếp hạng để đánh giá cơ hội giành vé của CLB.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *