CAHN thắng 2-0 trước SLNA

Ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải giúp CAHN lên ngôi nhì bảng V.League 23/24

Trận đấu vòng 15 V.League giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy, trong đó Quang Hải tiếp tục đảm nhận vị trí đội trưởng của CAHN. Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà ở phút 90+1 thông qua cú sút phạt chìm đầy ngẫu hứng, khiến hàng phòng ngự và thủ thành của SLNA bất ngờ. Bàn thắng này không chỉ phản ánh sự tinh tế mà còn sự chính xác của một cầu thủ xuất sắc.

Vũ Văn Thanh là người ghi bàn mở tỷ số cho CAHN ở phút thứ 59. Đây là chiến thắng thứ 5 của CAHN kể từ khi HLV Kiatisuk Senamuang trở lại dẫn dắt đội. CAHN đã có được 3 điểm quý giá trước SLNA, giúp họ trở lại ngôi á quân sau 12 vòng đấu.

Văn Thanh ghi bàn mở tỉ số cho CAHN
Văn Thanh ghi bàn mở tỉ số cho CAHN

Đây là lần đầu tiên kể từ vòng 2 và 3, CAHN lại vươn lên ngôi nhì bảng. Lúc đó mùa giải mới bắt đầu, các đội chưa thể hiện được đúng phong độ. Với việc trở lại này, cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ thêm phần kịch tính, khi CAHN chỉ kém Nam Định 4 điểm, trong khi Bình Dương vừa bị Viettel Thể Công cầm hòa 0-0.

Phút 69, cú dứt điểm của Mario Zebic đã bị từ chối do việt vị, và bàn thắng của SLNA không được công nhận. Tuy nhiên, CAHN đã chốt hạ trận đấu với pha đá phạt hoàn hảo của Quang Hải, ấn định tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp CAHN có 28 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau kỳ nghỉ giải đấu.

Bàn thắng giúp Quang Hải giải tỏa tâm lý sau loạt vấn đề tại ĐTQG
Bàn thắng giúp Quang Hải giải tỏa tâm lý sau loạt vấn đề tại ĐTQG

Đối với Quang Hải, bàn thắng vào lưới SLNA đã giúp anh giải tỏa được tâm lý sau 2 trận dự bị ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong nhóm cầu thủ nội với 6 bàn và 1 kiến tạo.

Chung cuộc, CAHN thắng với tỉ số 2-0 và vươn lên ngôi nhì bảng. SLNA đang xếp vị trí áp chót sau 5 trận không thắng, trong đó có 3 trận thua. HLV Phan Như Thuật và các học trò đang phải đối mặt với nhiều thử thách. 


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *