MU nhận thêm 2 cú sốc ở hàng thủ

Trung vệ người Pháp Raphael Varane đã phải rời sân ở đầu hiệp hai, vào thay là Jonny Evans. Theo Goal, Varane đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Cựu sao Real Madrid bước đi tập tễnh và có vẻ như đã tái phát chấn thương háng.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi chỉ 20 phút sau, Evans cũng bị đau và buộc phải rời sân. HLV Erik ten Hag đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng cầu thủ trẻ Willy Kambwala. Hiện tại, mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Varane và Evans vẫn chưa được hé lộ.

Evans phải rời sân trước Chelsea vì chấn thương.
Evans phải rời sân trước Chelsea vì chấn thương.

“Quỷ đỏ” đối mặt với nhiều vấn đề về chấn thương trong mùa giải năm nay, đặc biệt là ở hàng thủ. Victor Lindelof và Lisandro Martinez cũng mới được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Hai hậu vệ cánh trái Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng gặp phải vấn đề về thể lực. Mùa giải 2023/24 có thể coi là đã kết thúc đối với cặp đôi này.

Theo Premier Injuries, MU đã phải chịu tới 30 ca chấn thương khác nhau trong mùa giải này. Trong đó, ở mỗi vòng đấu đều có ít nhất một trường hợp vắng mặt vì chấn thương.

Một thống kê đáng buồn khác là MU đã phải chịu tới 109 cú sút trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, theo Opta. Trên mọi đấu trường, họ đã đối mặt với 275 cú sút chỉ tính từ đầu năm 2024.

Chelsea đã ghi liền hai bàn thắng vào phút 90+10 và 90+11 và đánh bại “Quỷ đỏ” với tỷ số 4-3. “Teh Blues” kết thúc chuỗi 5 trận không thắng trước MU.

Trận thua trước Chelsea khiến MU gần như mất hy vọng vào việc cạnh tranh cho vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và giành vé tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, họ đang kém Tottenham (đội xếp thứ 5) đến 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *