Ronaldo có hành động chế nhạo MU?

CR7 đăng tải bức ảnh cười tươi khi dùng điện thoại trên trang cá nhân, đi kèm dòng trạng thái “Những ngày hạnh phúc”. Bài đăng này xuất hiện ngay sau khi “Quỷ đỏ” để thua Chelsea rạng sáng 5/4, ngay lập tức tạo ra làn sóng tranh cãi lớn.

“Ronaldo trông như đang hạnh phúc với kết quả của MU”, một tài khoản bình luận. Một người khác cho rằng thời điểm đăng bài của Ronaldo “rất hoàn hảo”. Còn một bình luận khác cho rằng Ronaldo vui vì đã nói đúng về HLV Erik ten Hag.

Bức ảnh trong bài đăng gây tranh cãi của MU.
Bức ảnh trong bài đăng gây tranh cãi của MU.

Ronaldo, ngôi sao có tên trong danh sách 50 huyền thoại của “Quỷ đỏ”, đã gắn bó với đội bóng này trong hai giai đoạn, từ năm 2003-2009 và 2021-2022. Tuy nhiên, CR7 đã phải rời đội bóng sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Vào cuối năm 2022, Ronaldo mất suất đá chính tại sân Old Trafford và sau đó anh chọn gia nhập Al Nassr. Tại đội bóng mới, siêu sao 39 tuổi này đã ghi được 56 bàn trong 60 trận.

Ở trận đại chiến diễn ra tại sân Stamford Bridge rạng sáng 5/4, MU tưởng chừng đã lội ngược dòng thành công và đánh bại Chelsea với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea đã ghi liên tiếp 2 bàn, giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng 4-3.

Trận đấu đã kết thúc với kết quả cay đắng cho MU. Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” gần như mất hy vọng vào việc cạnh tranh cho vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và giành vé tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, họ đang kém Tottenham (đội xếp thứ 5) đến 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *