Thành tích ghi bàn khủng của Ronaldo

Tại Al Nassr, CR7 đang sở hữu tỷ lệ ghi bàn trung bình 1,37 bàn/trận. Nhưng hành trình tại Saudi Arabia của Ronaldo không phải lúc nào cũng trải hoa hồng. Sau khởi đầu khó khăn ở mùa 2022/23, thời điểm anh ghi được 20 bàn và đóng góp 2 pha kiến tạo trong 25 trận đầu tiên. Mùa giải này, ngôi sao đã 5 lần đoạt Quả bóng vàng thể hiện phong độ đáng kinh ngạc.

Sau 35 trận, Ronaldo đã ghi được 36 bàn và đóng góp thêm 12 kiến tạo. Tuy nhiên, đội bóng của CR7 cũng không tránh khỏi những thất bại. Trong tổng số 59 trận thi đấu cho Al Nassr, anh đã trải qua 8 trận thua. Và trong tất cả những trận đó, Ronaldo đều không ghi được bàn.

Ronaldo tỏa sáng ở Al Nassr.
Ronaldo tỏa sáng ở Al Nassr.

Tổng cộng, kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia, Ronaldo đã ghi được 53 bàn và góp 14 pha kiến tạo. Báo AS mô tả: “Khát vọng thành công và mục tiêu chinh phục danh hiệu của Ronaldo ở tuổi 39 thật sự đáng ngưỡng mộ. Anh đã chứng minh rằng tuổi tác trong bóng đá chỉ là một con số”.

Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng 8-0 của Al Nassr trước Abha vào ngày 3/4, với cú hat-trick và 1 pha kiến tạo. Đáng chú ý, siêu sao sinh năm 1985 đã lập cú hat-trick trong hai trận liên tiếp. Tuy nhiên, thành tích của Al Nassr chưa xứng tầm với những gì Ronaldo đã làm được. Họ đã bị loại ở tứ kết AFC Champions League và đang kém Al Hilal 8 điểm trong cuộc đua vô địch giải quốc nội.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *