Chelsea lên phương án táo bạo để chiêu mộ Tchouameni

Chelsea lên phương án táo bạo để chiêu mộ Tchouameni

Defensa Central cho biết, Chelsea rất khao khát mang Tchouameni về sân Stamford Bridge, và họ đã lên một kế hoạch đầy táo bạo để thuyết phục Real Madrid. Theo kế hoạch này, họ sẽ đưa ra đề xuất trao đổi Reece James, kèm theo một số tiền nhất định.

Đây được xem là một kế hoạch táo bạo và tương đối khả quan xét về tình hình hiện tại của cả hai cầu thủ. Reece James đã từng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên gần đây anh liên tục gặp chấn thương. Mới đây, James đã phải thực hiện một ca phẫu thuật, với hy vọng sẽ giải quyết triệt để tình hình chấn thương của anh.

Chelsea từ lâu đã luôn muốn sự phục vụ của Tchouameni
Chelsea từ lâu đã luôn muốn sự phục vụ của Tchouameni

Về phía Tchouameni, dù hiện tại anh đang gặp phải những khó khăn tại Real Madrid, nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá và vẫn thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng. Tại La Liga, Tchouameni đã chơi 24/30 trận, và xuất hiện 5/8 trận đấu tại Champions League. Tchouameni hiện chỉ 24 tuổi và còn rất nhiều thời gian phía trước để phát triển thêm. 

Chelsea vẫn còn hy vọng trong việc mua Tchouameni vào mùa chuyển nhượng hè sắp tới, miễn là họ đưa ra đề nghị phù hợp với mức giá và kèm theo Reece James. Reece James được xem là một hậu vệ tầm cỡ thế giới, hơn thế nữa Real Madrid đang lên kế hoạch mua Alphonso Davies từ Bayern Munich vào cuối mùa giải. Việc bán Tchouameni có thể tạo ra nguồn vốn cần thiết cho việc này.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để xác định liệu Chelsea có thành công trong việc mua Tchouameni hay không nhưng Real Madrid cần có thêm thời gian để xem xét tình hình chấn thương của Reece James trước khi đưa ra quyết định.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *