Mazraoui không còn chỗ đứng tại Bayern

Mazraoui không còn chỗ đứng tại Bayern

Hậu vệ 26 tuổi người Maroc, Mazraoui có vẻ cũng không hoàn toàn phản đối kế hoạch này. Dự kiến, Joshua Kimmich sẽ đảm nhận vị trí chính ở hậu vệ phải trong mùa giải tới. Thêm vào đó, sự hồi phục của tân binh Sacha Boey sau chấn thương và sự trở lại của Josip Stanisic sau khi cho Bayer Leverkusen mượn cũng giúp Bayern có thêm nhiều lựa chọn.

Mazraoui nhiều khả năng sẽ rời khỏi Bayern trong mùa hè
Mazraoui nhiều khả năng sẽ rời khỏi Bayern trong mùa hè

Bên cạnh đó, hợp đồng của Bouna Sarr sẽ hết hạn vào mùa hè này và khả năng gia hạn với câu lạc bộ là khá thấp. Sport Bild đã bổ sung thêm:

“Noussair Mazraoui là người có thể bị rao bán trong mùa hè. Với việc Stanisic trở lại sau khi được cho mượn, và tùy thuộc vào những gì xảy ra với Kimmich, câu lạc bộ sẽ có quá nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trong mùa giải tới. Cầu thủ người Maroc cũng không hoàn toàn phản đối ý định rời câu lạc bộ.”

Sự xuất hiện của Boey đã làm cho tình hình của Mazraoui trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, việc Kimmich trở lại vị trí hậu vệ phải chắc chắn là báo động cho sự nghiệp của cựu cầu thủ Ajax tại đội bóng xứ Bavaria. Trước đó, có tin đồn rằng Kimmich có thể rời Bayern vào mùa hè này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *