Aston Villa chải có được 1 điểm dù dẫn trước 2 bàn

Kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh: Aston Villa sẩy chân, Newcastle và West Ham áp sát MU

Dẫn trước với 2 bàn từ phút thứ 39 nhờ công của Ollie Watkins và Rogers, Aston Villa có lẽ đã tự tin rằng họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Thế nhưng, tình thế đã thay đổi nhanh chóng khi Brentford ghi 3 bàn chỉ trong vòng 9 phút, từ phút 59 đến 68, nhờ công của Zanka, Mbeumo và Wissa, lật ngược thế cờ chóng vánh. Rất may, Watkins đã kịp gỡ hòa cho Villa ở phút 80, tránh khỏi một trận thua ngược bẽ mặt.

Trong khi đó, West Ham và Newcastle, những đội đang cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu mùa sau lại không gặp khó khăn để có được 3 điểm ngay trên sân khách. West Ham đã lật ngược tình thế sau khi để Wolves dẫn trước ở phút 33 nhờ quả phạt đền thành công của Sarabia. Búa tạ đã ghi được 2 bàn vào các phút 72 do công của Paqueta và bàn thắng của Ward-Prowse ở phút 84 để đảo ngược tình thế, giành chiến thắng 2-1. Đáng chú ý là Wolves đã bị VAR từ chối 1 bàn vào phút 90+9.

Newcastle giành 3 điểm chật vật trước Fulham
Newcastle giành 3 điểm chật vật trước Fulham

Trong khi đó, Newcastle đã có chiến thắng chật vật trước Fulham. Chích chòe bị VAR từ chối 1 bàn thắng ở phút 75 và phải chờ tới phút 81 mới khai thông được thế bế tắc. Pha lập công của Bruno Guimaraes cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. West Ham hiện đã có được 48 điểm, bằng với đội xếp thứ 6 là MU nhưng kém hơn về hiệu số và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Newcastle đứng thứ 8 với 1 điểm kém hơn Búa tạ. 

Ở các màn chạm trán khác, Everton đã giành chiến thắng 1-0 trước Burnley, nhờ vào pha lập công duy nhất của Calvert Lewin vào phút bù giờ thứ 2 của hiệp một. Thành tích này đã đưa The Toffee lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, trong khi Burnley vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 19.

Một đội bóng khác đang nằm trong nhóm cuối bảng là Luton Town đã giành được chiến thắng quý giá 2-1 khi tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Họ đã cân bằng điểm số với đội bóng đang xếp thứ 17, Nottingham nhưng kém về hiệu số và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *