Kai Havertz quá phù hợp với Arsenal

Kai Havertz quá phù hợp với Arsenal

Trong trận đấu diễn ra vào đêm qua, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Brighton với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã trình diễn một lối chơi áp đảo ngay trên sân khách. Chiến thắng này là kết quả của màn trình diễn xuất sắc ở các tuyến đội hình Pháo thủ, trong đó đặc biệt phải kể đến Kai Havertz.

Phút 62, từ một pha tấn công bên hành lang cánh phải, Kai Havertz đã có pha di chuyển khéo léo, lựa chọn vị trí tốt trong vòng cấm để nhận đường căng ngang từ Jorginho và thực hiện cú dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Trong hiệp 1, cầu thủ người Đức cũng có nhiều cơ hội đã ở rất gần bàn thắng. Havertz cũng là người đã kiến tạo để Leandro Trossard ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Với màn trình diễn tuyệt vời, tiền đạo sinh năm 1999 đã được SofaScore đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 8,6 điểm.

Kai Havertz đang là mắc xích cực kỳ quan trọng trong sơ đồ của Arteta
Kai Havertz đang là mắc xích cực kỳ quan trọng trong sơ đồ của Arteta

Hai Havertz, một tên tuổi nổi bật trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta sau trận đấu với Brighton. Havertz đã ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải này, chỉ kém Bukayo Saka và cũng đã kiến tạo được 5 bàn, góp công lớn trong hành trình ấn tượng của Arsenal trong Premier League. Anh cũng đã ghi được một bàn thắng tại Champions League.

Havertz chuyển đến Arsenal từ Chelsea ở đầu mùa giải, thời gian đầu đã gặp phải nhiều hoài nghi từ người hâm mộ. Khởi đầu chậm chạp và gây thất vọng, nhưng Havertz đã dần thể hiện được tài năng thực sự của mình và trở thành một cầu thủ quan trọng trong hàng công của Arsenal. HLV Arteta đã nhận được quả ngọt khi tin tưởng vào Havertz.

Havertz không phải là một cầu thủ có thể chất mạnh mẽ hay quá kỹ thuật, nhưng anh có khả năng chạy chỗ, chọn vị trí cực tốt và sự đa năng trên hàng công khiến anh trở thành một cầu thủ không thể thay thế được của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *