Real Madrid chia tay người thừa

Ceballos đang trải qua mùa giải đáng quên trong màu áo Real Madrid. Chấn thương dai dẳng khiến tiền vệ người Tây Ban Nha bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Đến nay, Ceballos chật vật cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình “Los Blancos”.

Đặt lên bàn cân, Ceballos tỏ ra lép vế khi so sánh với những trụ cột giàu kinh nghiệm như Toni Kroos hay Luka Modric, đồng thời cũng thua kém lứa đàn em đang ngày càng thi đấu chững chạc như Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Jude Bellingham và Eduardo Camavinga. Mùa giải năm nay, Ceballos có vỏn vẹn 503 phút ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Ceballos khó trụ lại Real.
Ceballos khó trụ lại Real.

Do đó, kịch bản Ceballos chia tay Real Madrid có thể xảy ra vào cuối mùa này. Tiền vệ 27 tuổi cần tìm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Hợp đồng hiện tại giữa Ceballos và “Los Blancos” sẽ đáo hạn vào năm 2027.

Cadena SER cho biết Atletico Madrid là bến đỗ tiềm năng dành cho Ceballos. “Los Rojiblancos” từng lên kế hoạch chiêu mộ Ceballos vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên đã không có thương vụ nào xảy ra. Ceballos quyết định tiếp tục gắn bó với màu áo Real Madrid, đồng thời gia hạn hợp đồng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *