Mối quan hệ giữa Mbappe và Enrique rạn nứt

Mùa giải này, Kylian Mbappe tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình PSG với 39 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp CLB thủ đô Paris dẫn đầu BXH Ligue 1 với khoảng cách 13 điểm so với đội bám đuổi.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này có dấu hiệu không hài lòng với tình hình hiện tại. Trong trận thắng của PSG trước Marseille hôm 1/4, Mbappe bị HLV Enrique rút ra sân nghỉ vào phút 65. Lúc rời sân, tiền đạo người Pháp được cho là lẩm bẩm chửi thề và tỏ ra khó chịu với cựu thuyền trưởng Barcelona.

Thái độ của Mbappe sau khi bị Enrique thay ra nghỉ.
Thái độ của Mbappe sau khi bị Enrique thay ra nghỉ.

Điều này đã dẫn đến tình trạng bất ổn ở PSG. “Cả hai dường như xảy ra tranh cãi khi Mbappe tỏ thái độ không hài lòng”, đài Canal Plus bình luận. Tình trạng này có lẽ trở nên nghiêm trọng hơn sau trận hòa 1-1 của PSG với Clermont Foot rạng sáng 7/4, khi Mbappe được nhìn thấy có thái độ khó chịu với HLV Enrique.

Mbappe liên tiếp ngồi dự bị là điều hiếm thấy ở sân Parc des Princes. Thậm chí, tần suất chân sút sinh năm 1998 bị loại khỏi đội hình chính xuất hiện ngày càng nhiều.

Điều này có thể kể từ khi có thông tin Mbappe quyết định không gia hạn hợp đồng và rời đi dưới dạng tự do sau màu giải này, HLV Enrique dường như hạn chế sử dụng cầu thủ này. Trong một cuộc phỏng vấn, cựu HLV của Barca lý giải PSG nên học cách không nên quá phụ thuộc vào màn trình diễn của một cá nhân riêng lẻ như Mbappe.

Chân sút người Pháp vẫn đang tập trung cùng PSG cho hành trình tại Champions League năm nay. Giữa tuần này, Mbappe và đồng đội sẽ đón tiếp Barcelona trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi vào ngày 11/4.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *