Rashford chấn thương, MU lại toang

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 tại sân Old Trafford. Đáng chú ý, Rashford của MU đã phải rời sân sớm sau một chấn thương bất ngờ.

Ngôi sao người Anh đã không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu và buộc phải rời sân ở phút thứ 60. Trước khi dính chấn thương sau một pha va chạm và ngồi xuống sân, Rashford đã thể hiện sự thất vọng rõ rệt trên gương mặt.

Rashford tịt ngòi trước Liverpool.
Rashford tịt ngòi trước Liverpool.

Ngay sau khi thông tin về chấn thương của Rashford lan truyền, người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã tỏ ra thất vọng và lo lắng về tình hình của cầu thủ này. Một người viết trên mạng xã hội: “Rashford chấn thương. Mùa giải này thực sự đen đủi với anh ấy.” Một tài khoản khác cũng bày tỏ sự ủng hộ và tiếc nuối: “Rashford bị đau, có lẽ vấn đề không đơn giản. Thực sự là một thông tin đáng thất vọng.”

Đến lúc này, chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương của Rashford. Nhưng hình ảnh tiền đạo này ôm đầu khiến fan MU lo lắng. Một nhân viên y tế của MU đã phải giúp Rashford rời sân và dẫn anh tiến đến đường hầm.

Ở trận gặp Liverpool, Rashford nhận điểm 6,5 từ Sofascore. Anh không ghi bàn hay có pha kiến tạo trong quãng thời gian trên sân. Chân sút người Anh chạm bóng 43 lần, chuyền chính xác 81%, mất bóng 15 lần và không tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào.

Trong trường hợp Rashford chấn thương, HLV Erik ten Hag có thể kéo Alejandro Garnacho sang cánh trái và dùng Antony ở cánh đối diện, còn Rasmus Hojlund đá cao nhất trên hàng công 3 người.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *