HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại 4 cầu thủ để chốt danh sách

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ sẽ gạch tên 4 cầu thủ U23 Việt Nam

Vào sáng nay, 8/4, đại diện U23 của Việt Nam đã khởi hành tới Qatar để tiếp tục quá trình huấn luyện cho giải U23 châu Á 2024. Đội hình này chỉ còn 27 cầu thủ, sau khi hậu vệ Phan Tuấn Tài phải rút lui do chấn thương.

Tình hình về chấn thương đã khiến cho bầu không khí trở nên khó khăn, đặc biệt là với HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi vì Minh Trọng, một lựa chọn hàng đầu khác cho vị trí hậu vệ, cũng đang gặp phải vấn đề về chấn thương. Hiện tại, chưa rõ Minh Trọng có được bổ sung vào danh sách tham gia U23 châu Á hay không.

Tại Qatar, đội U23 Việt Nam sẽ có thêm 1-2 buổi tập luyện trước khi đối đầu với đội U23 của Jordan vào ngày 10/4. Trận đấu này sẽ là cơ hội để kiểm tra đội hình trước khi bước vào giải đấu châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ rằng, dựa trên trận đấu với U23 Jordan và những buổi tập sau đó, ông sẽ quyết định loại bỏ 4 cầu thủ để hoàn thành danh sách chính thức cho U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2024 vào ngày 16/4.

U23 Việt Nam trong buổi tập trước khi lên đường sang Qatar
U23 Việt Nam trong buổi tập trước khi lên đường sang Qatar

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã hé lộ rằng những cầu thủ có thể đáp ứng yêu cầu chơi đa nhiệm sẽ có lợi thế trong việc được chọn vào đội hình. Những người có thể chuyển đổi giữa các vị trí trong sơ đồ chiến thuật như 3-4-3, 4-2-3-1 và các biến thể khác như 3-5-2, 5-4-1… sẽ được xem xét mạnh mẽ.

Đội U23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với Jordan sau khi đặt chân đến Qatar. Trận đấu đầu tiên của giải đấu sẽ diễn ra vào tối 17/4, khi U23 Việt Nam đối đầu với U23 Kuwait. Sau đó, họ sẽ tiếp tục thi đấu với U23 Malaysia và U23 Uzbekistan.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *