Real Madrid có lợi thế lớn trước đại chiến Man City

Trận đại chiến sắp tới diễn ra tại sân Bernabeu vào rạng sáng 10/4. Dù sức mạnh của hai đội được đánh giá ngang nhau, Real Madrid lại có lợi thế đáng kể về số ngày nghỉ.

Sau loạt trận FIFA Days, Real Madrid mới chỉ thi đấu 1 trận vào hôm 1/4 với Athletic Bilbao. Trong khi đó, Man City đã đá 3 trận trong cùng khoảng thời gian, gặp lần lượt Arsenal, Aston Villa và Crystal Palace.

Man City nghỉ ít hơn hẳn Real.
Man City nghỉ ít hơn hẳn Real.

HLV Pep Guardiola đã phải xoay tua đội hình ở các trận này để giữ sức cho các trụ cột. Tuy nhiên, đây vẫn là bất lợi lớn so với tập thể Real. Man City cũng mất thêm thời gian để hành quân đến đất Tây Ban Nha, ngay sau trận gặp Crystal Palace hôm 6/4.

Man City còn gặp bất lợi khi trung vệ Josko Gvardiol có dấu hiệu bị đau ở trận gặp Palace. Pep thừa nhận đội ngũ y tế của CLB cần đánh giá tình hình trước khi ra quyết định có dùng Gvardiol ở trận gặp Real hay không.

Trước đó, Man City cũng mất 2 hậu vệ vì chấn thương là Kyle Walker và Nathan Ake. May mắn là thủ thành Ederson Moraes và hậu vệ đa năng John Stones đã trở lại và sẵn sàng xung trận.

Real gặp Man City được người hâm mộ coi như “chung kết sớm” của mùa giải. Ở mùa giải 2022/23, đại diện Ngoại hạng Anh phô diễn sức mạnh ấn tượng khi thắng Real tại bán kết với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *