Vé xem U23 Việt Nam đá giải châu Á rẻ bất ngờ

Theo Gulf Times, giá vé xem các trận đấu ở vòng bảng chỉ vào khoảng 15 riyal Qatar, tương đương 100.000 VND.

Jassim al-Jassim, Giám đốc điều hành giải đấu, cho biết: “Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của thể thao trong việc xây dựng xã hội vững mạnh. Việc đăng cai tổ chức giải đấu cho các ngôi sao sáng trong tương lai của bóng đá châu Á tái khẳng định cam kết của chúng tôi đối với các nguyên tắc và lý tưởng của Olympic.”

U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar vào sáng 8/4.
U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar vào sáng 8/4.

Khán giả có thể mua vé bằng cách mua trực tiếp hoặc trên trang chủ của giải đấu. Ngay cả người hâm mộ nước ngoài cũng có thể mua vé trên nền tảng trực tuyến mà không cần thẻ Hayya (một loại thẻ đặc biệt, có thể dùng như visa nhập cảnh vào Qatar).

Tại World Cup 2022, thẻ Hayya được sử dụng mua vé, nhằm phục vụ quá trình quản lý. Tuy nhiên, Qatar không yêu cầu thẻ này ở giải đấu cấp độ châu lục.

“Chúng tôi hy vọng với việc Qatar đã giành chức vô địch Asian Cup cách đây vài tháng sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ thi đấu tốt và có vé tham dự Olympic. Bất kể đội bóng nào vô địch, tôi tin chắc người hâm mộ sẽ được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời trong sân và các hoạt động ngoài sân trong suốt thời gian diễn ra giải đấu”, ông Al-Jassim thêm.

Bốn địa điểm tổ chức giải U23 châu Á 2024 đều là sân vận động tổ chức World Cup là Jassim Bin Hamad, Al Janoub, Abdullah Bin Khalifa và Khalifa International. Theo Ban tổ chức, tất cả sân vận động đều có chỗ ngồi riêng cho người hâm mộ khuyết tật để đảm bảo họ có thể theo dõi trận đấu một cách trọn vẹn.

Ở giải U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Uzbekistan, U23 Kuwait, U23 Malaysia. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá trận ra quân gặp Kuwait vào ngày 17/4.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *