man-city-doi-dau-real

4 trụ cột Real có nguy cơ bị treo giò tại lượt về trước Man City

Real Madrid sẽ đối đầu với Manchester City, nhà đương kim vô địch châu Âu tại SVĐ Bernabeu vào giữa tuần này trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. 

Nhưng Real Madrid đang đối mặt với tổn thất lớn về lực lượng trước trận lượt tứ kết này. Hai trụ cột quan trọng là Thibaut Courtois và David Alaba đều dính chấn thương nặng và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này.

 Vinicius hoàn toàn có nguy cơ bị treo giò trong trận lượt về
 Vinicius hoàn toàn có nguy cơ bị treo giò trong trận lượt về

Courtois dính chấn thương đầu gối trong buổi tập luyện gần đây và buộc phải phẫu thuật. Trước đó, anh cũng trải qua cuộc phẫu thuật dây chằng vào tháng 8 vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Trong khi đó, Hậu vệ người Áo David Alaba dính chấn thương dây chằng trong trận đấu với Villarreal vào tháng 12 năm ngoái và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 4. Tuy nhiên, Alaba đã có những tiến bộ vượt bậc trong quá trình hồi phục và có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Vắng 2 trụ cột quan trọng là tổn thất lớn cho Real Madrid trước trận lượt đi. Bởi Real Madrid sẽ không có được đội hình mạnh nhất cho trận gặp Manchester City. Vì vậy Real Madrid cần tìm cách khắc phục sự thiếu hụt lực lượng này.

Real Madrid không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Manchester City. Tuy nhiên, Vinicius Junior, Jude Bellingham, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni sẽ phải cẩn trọng tránh nhận thẻ vàng, nếu không muốn vắng mặt ở trận lượt về.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *