Nhận định Al Hilal vs Al Nassr, 2h30 ngày 9/4: Siêu cúp Saudi Arabia

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr, 2h30 ngày 9/4: Bán kết Siêu cúp Saudi Arabia

Siêu Cúp Saudi Arabia đã có những thay đổi quy mô và thể thức mùa giải trước. Trước đây, chỉ có một trận đấu giữa nhà vô địch giải VĐQG (Saudi Pro League) và Nhà vô địch Cúp Quốc gia (King’s Cup). Nhưng hiện tại, giải đấu đã mở rộng thành một giải đấu bao gồm 4 đội tham dự: Nhà vô địch và Á quân Saudi Pro League cùng hai đội vào chung kết King’S Cup.

Al Ittihad, Al Nassr, Al Hilal và Al Wehda sẽ là bốn đội tham dự Siêu Cúp Saudi Arabia năm nay, được chia thành hai cặp đấu bán kết tại sân trung lập ở Abu Dhabi của UAE. Nhà vô địch Cúp QG mùa trước là Al Hilal sẽ đối đầu với Al Nassr đang là Á quân của Super Pro League.

Ronaldo sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Al Nassr
Ronaldo sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Al Nassr

Hiện tại, cả hai đội đều đang có phong độ thi đấu ấn tượng. Al Hilal đang nắm giữ kỷ lục thế giới thì có chuỗi chiến thắng lên đến 32 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Al Nassr của Ronaldo cũng đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp gần đây. Trong mùa giải này, họ đã đối đầu nhau 3 lần ở các giải đấu và Al Hilal tỏ ra vượt trội với hai chiến thắng và một trận hòa.

Dẫu phải đối mặt với Al Nassr, với nhiều siêu sao những Al Hilal vẫn rất tự tin dựa trên nền tảng tập thể vững chắc của mình. Thống kê cho thấy, Al Hilal đang nắm giữ chuỗi 7 trận bất bại trước Al Nassr từ năm 2022. Thậm chí, tại Saudi Pro League mùa giải 2023/24, Al Hilal đã bỏ xa Al Nassr với cách biệt 12 điểm sau 27 vòng đấu.

Về phía Al Nassr, giải đấu này là cơ hội quý giá để giành một danh hiệu trong mùa giải. Đội bóng này đang đặt tất cả sự hy vọng vào trận đấu này, đặc biệt sau khi đã bị loại khỏi tứ kết AFC Champions League và bám đuổi Al Hilal trong vô vọng ở giải đấu VĐQG.

Al Hilal với hàng loạt sao số trong đội hình cũng sẽ là thử thách cực độ với Al Nassr
Al Hilal với hàng loạt sao số trong đội hình cũng sẽ là thử thách cực độ với Al Nassr

HLV Luis Castro đã lên kế hoạch sẵn sàng cho trận đấu này bằng cách sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trong trận thắng Damak cuối tuần qua, bao gồm việc giữ Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị. Điều này cho phép CR7 có thể nghỉ ngơi và giữ sức để đối mặt với Al Hilal. Tương tự, Sultan Al Ghannam và Sadio Mane cũng chỉ ra sân trong 45 phút.

Mất mát lớn nhất của Al Hilal chắc chắn là Aleksandar Mitrovic vì một chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần. Do đó, Mitrovic không có cơ hội đối đầu với Ronaldo. Thế chỗ cho anh sẽ là Saleh Al Shehri, người đã lập công trong 2 trận đấu gần nhất.

Tuy vắng mặt Mitrovic nhưng đội hình của Al Hilal vẫn còn đầy đủ những ngôi sao sáng giá khác như Yassine Bono, Kalidou Koulibaly, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Malcom, Michael. Đây là những cầu thủ chủ chốt đã giúp cho đội bóng áo xanh tạo nên chuỗi 32 trận thắng liên tiếp ấn tượng hiện tại.

Dự đoán tỷ số Al Hilal vs Al Nassr: 1-2

Đội hình dự kiến

Al Hilal: Yassine Bono; Renan Lodi, Koulibaly, Al-Dawsari, Jahfali; Ruben Neves, Milincovik-Savic; Malcom, Al-Hamdan, Michael; Saleh Al Shehri

Al Nassr: David Ospina; Nawaf Boushal; Ali Lajmi; Aymeric Laporte; Alex Telles; Marcelo Brozovic; Abdulmajeed Al Sulaiheem; Sadio Mane, Otavio, Abdulrahman Ghareeb; Cristiano Ronaldo.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *