Man City thưởng lớn cho Rodri

Hiện tại, Rodri đang nhận mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần, và Man City đang có ý định tăng con số này lên 300.000 bảng/tuần.

Theo Spotrac, mức lương hiện tại của Rodri chỉ ở mức trung bình so với các cầu thủ khác trong đội hình Man City. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Etihad tăng lương cho anh, Rodri sẽ lọt vào Top 3 cầu thủ có mức lương cao nhất tại Man City và cũng nằm trong Top 10 cầu thủ có mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Rodri quá quan trọng Man City.
Rodri quá quan trọng Man City.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ báo chí Anh, Man City sẽ không vội vàng trong việc tăng lương cho Rodri mà sẽ chờ đến khi mùa giải này kết thúc. Mục tiêu chính của đội bóng lúc này là tập trung tối đa vào ba giải đấu Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup.

Rodri gia nhập Man City từ Atletico Madrid vào mùa hè 2019 với mức phí chuyển nhượng 62,5 triệu bảng. Anh đã có 247 lần ra sân và đóng góp 25 bàn thắng cùng 28 đường kiến tạo cho Man City.

Rodri đang hạnh phúc tại Man City. Truyền thông Anh cho biết tiền vệ này có thể gắn bó với Man City ít nhất đến năm 2027, khi anh 30 tuổi. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Man City muốn giữ chân anh cho đến khi anh giải nghệ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *