Thomas Muller lần đầu lo sợ trước đối thủ Arsenal

Thomas Muller lần đầu lo sợ trước đối thủ Arsenal

Sáng sớm ngày 10/4, Hùm xám sẽ lên đường tới London để đối đầu với Arsenal trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Trong khi Bayern đang có một mùa giải suy yếu cùng phong độ trồi sụt thì Arsenal lại vừa có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Brighton và đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

Tất cả điều này cho thấy trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ không hề nhẹ nhàng cho Bayern Munich như những lần chạm trán trong quá khứ. Tuy nhiên, Thomas Muller lên tiến phát biểu chỉ sẽ chấp nhận những lời chỉ trích nếu Bayern bị loại khỏi Champions League, “Chỉ khi không còn gì để đấu tranh, tôi mới chấp nhận những lời chỉ trích”.

Muller từng là hung thần của Arsenal trong quá khứ
Muller từng là hung thần của Arsenal trong quá khứ

Mới đây trên mạng xã hội cá nhân, Thomas Muller cũng gửi đi thông điệp: “2 ngày nữa là chúng tôi đối mặt với Arsenal, đó thực sự là một khoảnh khắc khó khăn đối với chúng tôi.

Sau những thất bại liên tiếp ở Bundesliga, sự tự tin của chúng ta dường như khá thấp. Chúng ta nên xem tình huống này là cơ hội để khiến tất cả bất ngờ ở sân khấu lớn chống lại các xạ thủ. Đây không phải là giây phút để bỏ cuộc. Tiến lên nào các chàng trai”. 

Thomas Muller đã từng cùng Bayern đánh bại Arsenal ba lần trong các trận đấu loại trực tiếp từ năm 2013 đến năm 2017. Nhưng Arsenal dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta hiện tại đang có phong độ bay cao và đánh giá mạnh hơn Bayern ở thời điểm hiện tại. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Bayern Munich hy vọng sẽ có được màn trình diễn tốt hơn trong Champions League so với Bundesliga, nơi họ đã phải trải qua những trận thua tệ hại hay kể cả việc bị loại ở vòng hai Cúp Quốc gia Đức trước đội hạng ba Saarbrucken.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *