Mbappe tuyên chiến hùng hồn với Barca

Mbappe tuyên chiến hùng hồn với Barca

Trước trận đấu lượt đi tứ kết cúp C1 sắp diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4, Mbappe đã không ngần ngại chia sẻ với giới truyền thông rằng anh đã sẵn sàng tỏa sáng. 

“Một trận hòa với Barca ư? Đã đến lúc dành cho những cầu thủ xuất sắc và tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó. Như thường lệ, tôi sẽ không sợ hãi.” Mbappe ngạo nghễ.

Mbappe từng "hành hạ" Barca vào năm 2021
Mbappe từng “hành hạ” Barca vào năm 2021

“Hàng năm, giai đoạn này là một bước ngoặt của mùa giải. Vào cuối tháng 4, sẽ có dấu hiệu cho thấy chúng tôi có mùa giải như thế nào. Tôi chắc chắn rằng toàn đội sẽ cống hiến hết mình, rồi kết quả… đó là sự sắp đặt của Chúa!”

PSG từng đánh bại Barcelona ở Champions League trong cuộc đụng độ gần nhất vào năm 2021. Đội bóng Pháp đã giành chiến thắng tổng cộng 5-2 sau khi đã thắng 4-1 ở trận lượt đi ngay trên thánh địa Camp Nou của Barca.

Tuy nhiên, cả hai đội bóng đều đã có những thay đổi lớn. Barcelona đã thi đấu có phần ổn định hơn sau khi HLV Xavi tuyên bố sẽ rời đội bóng vào cuối mùa. Barca cũng sẽ có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về.

PSG hiện tại đang phụ thuộc nhiều vào Mbappe. Dù có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, nhưng họ vẫn chưa thể thi đấu ổn định mà vẫn phải sống vào những pha lập công của siêu sao người Pháp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *