“Chelsea vẫn chưa đủ trưởng thành”

“Chelsea vẫn chưa đủ trưởng thành”

Sau chiến thắng ngoạn mục trước Man United, Chelsea lại sẩy chân bất ngờ trước đội bóng cuối bảng xếp hạng. Chelsea của Pochettino đã phải chia điểm đáng tiếc với Sheffield United khi cầu thủ Oli McBurnie ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 ngay ở phút bù giờ cuối cùng tại Bramall Lane.

Pochettino thừa nhận các cầu thủ của ông vẫn chưa đủ lớn để cạnh tranh danh hiệu
Pochettino thừa nhận các cầu thủ của ông vẫn chưa đủ lớn để cạnh tranh danh hiệu

Trong 3 trận gần nhất, Chelsea đã để mất điểm trước hai đội đang ở cuối bảng. Khi được hỏi về hai trận hòa trước Burnley và Sheffield United, HLV Pochettino đã cho biết:

“Vấn đề nằm ở việc có khả năng cạnh tranh. Ví nhiều lý do, chúng tôi không thể cạnh tranh trong những trận đấu trước các đối thủ yếu hơn. Xem bóng đá ở tuổi 52, tôi đánh giá rất nhanh khi nào thì đội sẵn sàng cạnh tranh. Có lẽ tập thể này chưa đủ trưởng thành để cạnh tranh trong các trận đấu mỗi 3 ngày”.

“Đây là một đội bóng mới với những cá nhân trong đội hình mà chúng tôi vẫn cần phải tìm hiểu thêm. Đó là lý do quá trình xây dựng một đội luôn cần thời gian. Không phải chỉ búng tay một cái là xong.

Khi chúng ta nói về các dự án, chúng ta nói về quãng thời gian 3 đến 5 năm. Đó là quá trình bình thường nhưng chúng tôi đang nỗ lực để sửa chữa vấn đề này.

Khi chúng tôi bước đến giai đoạn cuối mùa giải, chúng tôi cần phải phân tích đội hình để xem chúng tôi còn thiếu điều gì và cố gắng bổ sung thêm người có khả năng mang đến giải pháp tháo gỡ vấn đề cho đội”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *