U23 Việt Nam

U23 bước vào buổi tập đầu tiên khi đến Qatar

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), U23 Việt Nam đã tiến hành buổi tập luyện đầu tiên lúc 19h00 tối hôm qua (8/4), tức 23h00 giờ Việt Nam, sau khi đặt chân đến đất nước chủ nhà của VCK U23 châu Á 2024 – Qatar.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ định cho các cầu thủ thực hiện các bài tập vận động nhẹ nhàng, do vừa hoàn thành hành trình dài từ Hà Nội đến Doha.

Qatar hiện đang bắt đầu mùa hè. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết vẫn khá thích hợp với nhiệt độ từ 22 đến 33 độ C, thậm chí còn có cơn mưa nhỏ kéo dài trong suốt buổi tập của đội. Buổi tập chỉ kéo dài hơn một tiếng với các bài tập chủ yếu là thư giãn gân cốt, vận động với bóng và mini game dứt điểm cầu môn.

U23 tập luyện tại Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á
U23 tập luyện tại Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn và đội ngũ của ông đã nỗ lực truyền đạt năng lượng tích cực cho các cầu thủ, giúp giảm bớt áp lực tâm lý cho toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tham gia vào giải đấu châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn, với kinh nghiệm huấn luyện tại nhiều giải đấu châu Á, đã lập kế hoạch kỹ lưỡng cho đội, từ sinh hoạt nội bộ đến các hoạt động chuyên môn. Việc VFF tạo điều kiện cho đội tuyển sang Qatar sớm hơn 1 tuần so với lịch của AFC cũng được đánh giá cao, giúp đội có đủ thời gian để thích nghi tốt với cuộc đua tại đấu trường U23 châu lục. VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam sẽ thuộc bảng D, cùng với U23 Malaysia, U23 Uzbekistan và U23 Kuwait.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *