Ronaldo nhận thẻ đỏ nhiều gấp 4 lần Messi

Ronaldo nhận tổng cộng 12 lần phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp của mình, trong đó nổi bật là những lần bị đuổi khỏi sân trong các trận derby.

Rạng sáng 9/4, Ronaldo bất mãn với quyết định của trọng tài, khiến anh bị phạt thẻ đỏ trong trận bán kết Saudi Super Cup với Al Hilal. Đáng chú ý, lần gần nhất Ronaldo phải rời sân sớm là vào năm 2018, trong trận Juventus thắng Valencia 2-0 tại Champions League.

Ronaldo bị đuổi ở trận gặp Al Hilal rạng sáng 9/4.
Ronaldo bị đuổi ở trận gặp Al Hilal rạng sáng 9/4.

Ronaldo thường xuyên nhận thẻ đỏ trong các trận derby. Năm 2006, anh bị truất quyền thi đấu trong trận thua 1-3 của MU trên sân của Man City. Sau đó, CR7 ghi bàn duy nhất cho Real Madrid trong trận thua 1-2 trước Atletico Madrid ở Cúp Nhà Vua năm 2013 và sau đó nhận thẻ đỏ.

Anh cũng bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Barca ở Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2017. Mới nhất, Ronaldo lại bị đuổi khỏi sân trong trận derby giữa Al Nassr và Al Hilal tại Saudi Super Cup.

Trong khi đó, Messi chỉ 3 lần phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp của mình. Lần đầu tiên Messi bị đuổi khỏi sân là trong trận đấu mở màn cho tuyển Argentina với Hungary năm 2005.

15 năm sau, Messi mới lần thứ hai nhận thẻ đỏ, trong trận tranh hạng 3 Copa America 2019 sau một va chạm với Gary Medel của Chile. Lần gần nhất (cũng là lần thứ 3) Messi nhận thẻ đỏ là trong trận thua 2-3 của Barca trước Bilbao ở Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2021. Trong cả 3 lần Messi bị đuổi khỏi sân, anh đều phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *