HLV Al Nassr nổi điên vì Ronaldo bị đuổi

Trận đấu tại Saudi Super Cup giữa Al Nassr và Al Hilal tại Abu Dhabi rạng sáng 9/4 đã kết thúc với tấm thẻ đỏ gây tranh cãi của Ronaldo. HLV Luis Castro của Al Nassr đã lên tiếng cho rằng quyết định của trọng tài là một sai lầm và trung vệ Al Bulaihi của Al Hilal đã có hành vi ăn vạ.

“Trung vệ Al Hilal giả vờ bị Ronaldo đánh trúng mặt. Cậu ta ăn vạ, vì tác động của Ronaldo rất nhỏ. Al Bulaihi khiêu khích, và sau đó lợi dụng sự nóng giận của Ronaldo. Đáng lẽ VAR phải vào cuộc và can thiệp trong tình huống này, nhưng họ không làm vậy”, HLV Castro phát biểu sau trận.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo.
Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo.

Đáng chú ý, đây là thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo sau 6 năm, kể từ khi anh còn chơi cho Real Madrid. Trong suốt sự nghiệp, Ronaldo đã nhận tổng cộng 12 thẻ đỏ, gấp 4 lần số lượng thẻ đỏ mà Lionel Messi đã nhận.

Giải Saudi Super Cup diễn ra tại UAE và có sử dụng công nghệ VAR. Tuy nhiên sau pha va chạm giữa Ronaldo và Al Bulaihi, trọng tài Mohammed Al Hoaish quyết định không sử dụng VAR để xem lại tình huống.

Sau khi bị đuổi, Ronaldo khiến Al Nassr không còn cơ hội để lội ngược dòng khi đội của anh bị Al Hilal dẫn trước với tỷ số 0-2. Mặc Sadio Mane đã ghi bàn danh dự cho Al Nassr ở cuối trận. Al Hilal đã giành chiến thắng và tiến vào chung kết, nơi họ sẽ gặp Al Ittihad vào ngày 11/4, cũng tại Abu Dhabi.

HLV Castro và đồng nghiệp của ông, HLV Jorge Jesus, đều là người Bồ Đào Nha. Khi được hỏi về phản ứng của Ronaldo khi bị đuổi, HLV Jesus cho biết: “Cristiano không quen với những thất bại và điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý của anh ấy”.

Trong mùa giải này, Al Nassr đã trải qua những kết quả khó khăn khi bị loại ở tứ kết AFC Champions League, bán kết Saudi Super Cup và hiện chỉ đứng nhì bảng tại Saudi Pro League. CLB này khó có cơ hội giành chức vô địch.

Kể từ khi Ronaldo gia nhập đội, Al Nassr mới chỉ giành được một danh hiệu Arab Club Champions Cup, đồng thời vào bán kết King Cup, nơi họ sẽ đối đầu với Al Ittihad vào ngày 30/4.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *