HLV Bayern Munich thách thức Arsenal

Khi còn đá cho Tottenham, Tiền đạo người Anh đã ghi 14 bàn qua 19 trận gặp Arsenal. Điều này lý giải cho sự tự tin của HLV Tuchel trước trận đấu.

“Tôi cảm thấy Kane rất có động lực để ghi bàn”, HLV người Đức nói. “Kane luôn biết cách giúp các CLB giành chiến thắng, từ Tottenham, tuyển Anh và giờ là Bayern. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có màn trình diễn tốt”.

Tuchel thừa nhận Arsenal đang đạt phong độ tốt, được đánh giá cao hơn. “Pháo thủ” cũng rất mạnh ở các tình huống cố định và thay đổi hoàn toàn về văn hóa chơi bóng dưới trướng Mikel Arteta.

Kane từng ghi rất nhiều bàn vào lưới Arsenal.
Kane từng ghi rất nhiều bàn vào lưới Arsenal.

HLV người Đức cũng từ chối nói về việc trở lại Ngoại hạng Anh làm việc sau khi chia tay Bayern. Ở cuộc đối đầu sắp tới, Tuchel có cơ hội tái ngộ hai học trò cũ Kai Havertz và Jorginho khi còn làm việc tại Chelsea.

“Havertz có lẽ đã ghi bàn quan trọng nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi”, Tuchel thừa nhận. “Cậu ấy phải suy nghĩ về mối quan hệ giữa chúng tôi và có lẽ nên thi đấu dưới sức một chút ở trận đấu tới”.

Cùng với Tuchel, Giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl, cũng đặt niềm tin vào tiền đạo người Anh. “Tôi mong đợi những bàn thắng. Kane ghi rất nhiều bàn để giúp Bayern và sẽ là một ngày đặc biệt khi cậu ấy có dịp trở lại quê nhà thi đấu”, Eberl nói. “Tuy nhiên, Arsenal được đánh giá cao hơn. Họ đang đứng đầu Ngoại hạng Anh và đạt phong độ tốt”.

Leroy Sane cũng hy vọng Kane sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Arsenal. “Đây chắc chắn sẽ là trận đấu đặc biệt, và Kane thực sự mong chờ nó. Thi đấu với Kane rất dễ dàng bởi anh ấy là cầu thủ thông minh. Kane biết đồng đội thi đấu thế nào và cố gắng tận dụng điều đó cũng như giúp đỡ toàn đội”, anh nói thêm.

Trong khi Arsenal giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh, Bayern kém Leverkusen đến 16 điểm và đứng trước nguy cơ mất chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau 12 năm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *