Real dùng “độc” chiêu để đối đầu Man City

Real dùng “độc” chiêu để đối đầu Man City

Real Madrid sẽ có trận đấu với Man City trong khuôn khổ vòng Tứ kết lượt đi UEFA Champions League mùa giải 2023/24 tại sân nhà Santiago Bernabeu vào lúc 2h00 sáng ngày thứ Tư, 10/4 (theo giờ Việt Nam).

Sân Bernabeu sẽ là điểm tựa cho Real tại cúp C1 Châu Âu
Sân Bernabeu sẽ là điểm tựa cho Real tại cúp C1 Châu Âu

Đây là một trong những trận đấu được quan tâm nhiều nhất tại vòng Tứ kết Cúp C1 năm nay, nhiều người cho rằng đây như một trận chung kết sớm của mùa giải 2023/24.

Trận đấu này thu hút sự chú ý không chỉ vì chất lượng chuyên môn của cả hai đội bóng mà vì cả Real Madrid và Man City đều đang là những câu lạc bộ được xem là mạnh nhất châu Âu hiện tại.

Để làm trận đấu này thêm phần kịch tính, ban lãnh đạo Real Madrid đã gửi yêu cầu tới UEFA xin phép đóng kín mái vòm sân Santiago Bernabeu. Mục đích của việc này là để không để bất kỳ tiếng động nào từ trong sân vận động của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể lọt ra ngoài.

Sân của Real Madrid vô cùng hiện đại sau khi được tu sửa
Sân của Real Madrid vô cùng hiện đại sau khi được tu sửa

Đặc điểm nổi bật và duy nhất của sân vận động Santiago Bernabeu là khả năng đóng kín mái vòm, tạo ra một không khí sôi động và tiếng ồn không thể ngăn cản từ các khán đài. Điều này tạo ra một lợi thế cực lớn cho Real Madrid, như thể họ có thêm một “cầu thủ” trên sân. Đây là một tính năng mà chỉ Real Madrid sở hữu, không một sân vận động nào khác ở châu Âu có thể thực hiện điều này.

Có vẻ như UEFA cũng đồng lòng với ý kiến của Real Madrid. Họ muốn cuộc so tài giữa Real Madrid và Man City trở nên cạnh tranh, hấp dẫn và đầy cảm xúc, đảm bảo rằng không một người hâm mộ nào phải cảm thấy hụt hẫng khi đến sân theo dõi.

Ngoài ra, theo thông tin từ Tây Ban Nha, đội bóng của Pep Guardiola chỉ được hỗ trợ bởi khoảng 3000 người hâm mộ, do số vé dành cho The Citizens bị giới hạn. 78.000 vé còn lại sẽ dành cho người hâm mộ Real Madrid.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *