Rudiger tuyên bố khóa chặt Haaland

“Năm ngoái, Haaland đã không thể cầm bóng nhiều và tịt ngòi. Hiện tại, ở trận đấu sắp tới, kế hoạch vẫn sẽ giống như năm ngoái. Real Madrid sẽ cố gắng kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm như Haaland. Tôi sẽ xem trận đấu đó là chuyện cá nhân”.

Rudiger từng gây sốt với màn theo kèm “như hình với bóng” với Haaland tại Champions League năm ngoái. Sự trở lại của trung vệ người Đức có thể là yếu tố quyết định cho thành bại của Real rạng sáng 10/4, đặc biệt khi hai trụ cột khác là Thibaut Courtois và David Alaba vẫn chưa hồi phục hoàn toàn từ chấn thương, trong khi Eder Militao chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Haaland bị Rudiger phong tỏa vào năm ngoái.
Haaland bị Rudiger phong tỏa vào năm ngoái.

Rudiger thừa nhận anh không có kế hoạch cụ thể nào. Trung vệ này kỳ vọng bản thân có thể kiểm soát được những đường chuyền hướng đến vị trí của Haaland, khiến chân sút người Na Uy bị cô lập.

Không chỉ Real, Man City cũng tổn thất lực lượng ở hàng thủ khi Kyle Walker và Nathan Ake đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi Josko Gvardiol bị đau nhẹ.

Về mặt thể lực, Real có lợi thế do được nghỉ cuối tuần qua để tập trung cho chung kết Cup nhà Vua. Tuy nhiên, Man City đã chứng tỏ họ có thể đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, sau khi giành cả Champions League và Ngoại hạng Anh mùa trước.

Thành tích đối đầu của Man City với các đội bóng Tây Ban Nha khá lạc quan với 8 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại trong 12 trận gần nhất. Trong khi đó, Real thắng 1 trong 6 lần chạm mặt Man City gần đây.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *