Đội hình dự kiến Arsenal vs Bayern Munich: ‘Pháo thủ’ sẵn sàng gây bất ngờ

Trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich rạng sáng 10/4 là bài toán khó cho HLV Mikel Arteta. Việc lựa chọn giữa Gabriel Jesus hay Gabriel Martinelli đá chính là một quyết định khó khăn. Jesus đã có màn trình diễn ổn định ở cánh trái, nhưng Martinelli cũng thi đấu giàu tính đột biến.

Vị trí hậu vệ trái, cuộc cạnh tranh cho suất đá chính giữa Takehiro Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko cũng rất căng thẳng. Tomiyasu mang lại sự chắc chắn trong phòng thủ nhưng lại không mạnh về khả năng tấn công so với Zinchenko.

Arsenal có đội hình gần như mạnh nhất.
Arsenal có đội hình gần như mạnh nhất.

Arsenal có đôi hình gần như đầy đủ trước trận đấu với Bayern. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, “Pháo thủ” tiến vào vòng tứ kết Champions League. Jurrien Timber, hậu vệ người Hà Lan, là người duy nhất vắng mặt vì đang phục hồi chấn thương đầu gối từ tháng 8.

Bên phía Bayern, đội bóng đón chào sự trở lại của Aleksandar Pavlovic, Kingsley Coman, Leroy Sane, Manuel Neuer và Noussair Mazraoui sau thất bại 2-3 trước Heidenheim cuối tuần trước.

Neuer vắng mặt 2 trận gần nhất vì chấn thương cơ bắp khi tập cùng tuyển Đức vào tháng trước. Trong khi đó, Leroy Sane cũng vừa trở lại sau khi bình phục chấn thương háng hồi đầu tháng 3. Tương tự là trường hợp của Pavlovic, Coman và Mazraoui.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bayern Munich:

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Jesus

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, De Ligt, Dier, Davies; Pavlovic, Goretzka; Sane, Muller, Musiala; Kane


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *