Real Madrid vẫn muốn nổ ‘bom tấn’ Haaland

Dù có khả năng chiêu mộ thành công Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Real vẫn đang theo sát Haaland. Dù vậy, Real vẫn phải tìm cách lách Luật công bằng tài chính nếu muốn đón tiền đạo người Na Uy.

Haaland, 23 tuổi, đang xem xét đến việc ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2025. Điều này nằm trong kế hoạch do người đại diện quá cố Mino Raiola. Với sự giúp đỡ của Rafaela Pimenta, Haaland đang tiến gần hơn tới việc trở thành tân binh của CLB La Liga.

Real vẫn thèm khát Haaland.
Real vẫn thèm khát Haaland.

Haaland hiện có hợp đồng với Man City đến năm 2027. Tuy nhiên, hợp đồng này có điều khoản giải phóng, hiệu lực từ năm 2024, với giá 200 triệu euro. Theo Athletic, điều khoản này chỉ áp dụng với các CLB ngoài Ngoại hạng Anh. Giá trị 200 triệu euro này sẽ giảm theo từng năm hợp đồng của Haaland với Man City.

Theo người đại diện Pimenta, mơ ước của các cầu thủ thường là thi đấu cho các đội ở Ngoại hạng Anh và Real Madrid. Pimenta thừa nhận với tờ Marca rằng Real có một “sức mạnh mãnh liệt” và là đội bóng trong mơ của nhiều cầu thủ.

Real đang sở hữu bộ đôi tấn công đáng gờm Vinicius Junior và Rodrygo. Nếu có thêm Mbappe hoặc Haaland trong đội hình, CLB La Liga sẽ rất đáng gờm trong thập kỷ tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *