Lộ lý do Kevin De Bruyne dự bị trong trận đối đầu với Real

Lộ lý do Kevin De Bruyne dự bị trong trận đối đầu với Real

Trong trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, De Bruyne đã để lại ấn tượng rất lớn với một cú đúp. Chính vì vậy, mọi người đều dự đoán anh sẽ có mặt trong trận đấu quan trọng với Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Nhưng cuối cùng anh đã không ra sân trong đội hình xuất phát, điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Pep Guardiola khi được hỏi về việc này, đã giải thích với TNT Sports rằng De Bruyne đang gặp vấn đề về sức khỏe: “Anh ấy đang bị đau bụng, không thể thi đấu. Kevin thậm chí còn bị nôn.”

Chúng tôi tổ chức một cuộc họp và anh ấy đã sẵn sàng, khi đến phòng thay đồ, anh ấy bắt đầu bị nôn, cảm thấy không khỏe và nói: Tôi chưa sẵn sàng. Đó là lý do anh ấy không đá chính tại Bernabeu. Tất nhiên đó không phải là tin tốt.”

Nhạc trưởng Kevin De Bruyne không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe
Nhạc trưởng Kevin De Bruyne không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe

Không chỉ De Bruyne, thủ môn Ederson cũng không thể ra sân do chấn thương. Anh đã trở lại băng ghế dự bị sau một tháng vắng mặt, nhưng vẫn chưa đủ sức để bắt chính trong trận đấu với Madrid. Stefan Ortega vẫn là lựa chọn hàng đầu của Pep.

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City đã không làm khán giả thất vọng với 6 bàn thắng với 3 bàn chia đều cho mỗi đội. Man City vẫn có một chút lợi thế khi trận lượt về sẽ diễn ra trên sân nhà Etihad.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *