Quang Hải liệu có xuất ngoại thành công lần 2?

Sau Hoàng Đức, Quang Hải cũng được nhiều CLB Thái quan tâm

Michele Donato Fersini, người đại diện của Quang Hải, trong cuộc trao đổi mới đây với báo chí đã tiết lộ rằng anh đã nhận được nhiều lời mời từ nhiều CLB khác nhau và sẽ xem xét chúng trong thời gian sắp tới.

Ông Fersini cho biết: “Hai CLB từ Châu Âu và Châu Á đã liên hệ, nhưng tôi chưa trao đổi với bất kỳ HLV nào. Tôi nghĩ Nhật Bản và Thái Lan là những lựa chọn tốt. Nếu Quang Hải muốn thi đấu ở Châu Á, Nhật Bản sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, tôi cũng muốn anh ấy tiếp tục theo đuổi giấc mơ quay trở lại Châu Âu thi đấu”.

Sau khi phát ngôn của ông Michele được báo giới Việt Nam đăng tải, giới truyền thông Thái Lan cũng đã nhanh chóng chú ý đến tương lai của Quang Hải.

Quang Hải đang thi đấu xuất sắc tại V.League 2023/24
Quang Hải đang thi đấu xuất sắc tại V.League 2023/24

Tờ Ball Thai đưa tin: “Quang Hải có thể sẽ đến Thái Lan thi đấu không? Người đại diện của Quang Hải tiết lộ rằng anh ta đã nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng ở Châu Á và Châu Âu. Khi anh ta lấy lại phong độ và hợp đồng sắp hết, Quang Hải nên xem xét việc chuyển đến Thái Lan hoặc Nhật Bản thi đấu”.

Buaksib, một tờ báo Thái Lan, đưa tin: “Trước khi Quang Hải gia nhập Pau FC, Muangthong United đã có ý định mời anh chuyển đến Thái Lan thi đấu. Nhưng hai bên không thể thỏa thuận về mức lương. Mức lương Quang Hải yêu cầu cao hơn so với mức mà Muangthong có thể trả”.

Quang Hải đã có nhiều đóng góp cho CLB CAHN trong mùa giải năm nay. Anh đã ghi 6 bàn thắng cho CLB SLNA tại vòng 15 V-League 2023/24 mới đây tại sân Hàng Đẫy. Anh là cầu thủ nội ghi bàn tốt nhất giải đấu và đứng thứ 7 trong danh sách ‘Vua phá lưới’ giải đấu. Nếu Quang Hải tiếp tục duy trì phong độ của mình cho đến cuối mùa giải, anh hoàn toàn có thể chuyển đến thi đấu ở nước ngoài.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *